Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

Đấng Christ đến thế gian ở đâu?


Khải huyền 7:2-4: Tôi lại thấy một vị thiên sứ khác, từ phía mặt trời mọc mà lên, cầm ấn của Đức Chúa Trời hằng sống. Người cả tiếng kêu bốn vị thiên sứ đã được quyền làm hại đất cùng biển, 3 và bảo rằng: Chớ làm hại đất, biển và cây cối, cho đến chừng nào chúng ta đã đóng ấn trên trán những tôi tớ Đức Chúa Trời chúng ta. 4 Tôi lại nghe số người được đóng ấn là: Mười bốn vạn bốn ngàn người được đóng ấn từ trong các chi phái dân Y-sơ-ra-ên

Ê-sai 46:10-11: Ta đã rao sự cuối cùng từ buổi đầu tiên, và đã nói từ thuở xưa những sự chưa làm nên. Ta phán rằng: Mưu của ta sẽ lập, và ta sẽ làm ra mọi sự ta đẹp ý. 11 Ta gọi chim ó đến từ phương đông, và gọi người làm mưu ta đến từ xứ xa. Điều ta đã rao ra, ta sẽ làm hoàn thành, điều ta đã định, ta cũng sẽ làm.

Thật có nhiều thắc mắc, tôi không thể tin tất cả trong những điều này. Thậm chì dù tôi đã tự hỏi phương đông này là ở đâu mà Kinh thánh mô tả, khi tôi đã thấy điểm tham khảo từ các tiên tri và sứ đồ Giăng khi họ đã nhận khải thị từ ĐỨC CHÚA TRỜI Elohim về đấng Christ đến lần 2, thì tôi không nghi ngờ nữa. Tại sao? Vì tất cả họ trùng khớp với cùng một nơi. Ê-sai khoảng năm 700 TCN đã ơ trong Y-sơ-ra-ên và ông đã thấy rằng Đấng Christ đến lần 2 sẽ đền từ phương đông (Hàn quốc). Và, khoảng 300 năm sau đó, Sứ đồ Giăng từ Đảo Bát-mô cũng thấy đấng Christ đến lần 2, đến từ phương Đông (Hàn quốc). Không có hội thánh nào khi tôi hỏi về điều này có thể trả lời cho tôi được. Tôi rất thất vọng và buồn. Nhưng sau đó, ánh sáng đã trở lại với tôi khi tôi đã nghe và xác nhận rằng đấng Christ An Xang Hồng là đấng hoàn thành tiên tri này. Không ai có thể thay đổi quyền cai trị của ĐỨC CHÚA TRỜI cho sự cứu rỗi của chúng ta. Satan cố gắng lừa gạt người ta bằng cách làm cho họ không tin lẽ thật, nó sẽ luôn thất bại. Vì Kinh thánh nói rằng, trong những ngày cuối cùng con cái của ĐỨC CHÚA TRỜI sẽ dâng vinh hiển cho ĐỨC CHÚA TRỜI, mà đến từ phương Đông (Hàn quốc).
Ê-sai 24:14-16 Những kẻ nầy sẽ cất tiếng lên, kêu rao; từ nơi biển kêu lớn tiếng vui mừng vì sự uy nghiêm Đức Giê-hô-va. 15 Vậy hãy tôn vinh Đức Giê-hô-va trong phương đông, hãy tôn vinh danh Đức Giê-hô-va, Đức Chúa Trời của Y-sơ-ra-ên, trong các cù lao biển! 16 Chúng ta đã nghe từ nơi đầu cùng đất hát rằng: Vinh hiển cho kẻ công bình! Nhưng tôi nói: Tôi bị gầy mòn, tôi bị gầy mòn! Khốn nạn cho tôi! Những kẻ gian dối làm gian dối, phải, kẻ gian dối làm gian dối lắm!

Một lần nữa, Đấng Christ An Xang Hồng đã hoàn thành lời tiên tri này. Nhưng cẩn thận, nhiều tiên tri giả sẽ nôi lên vì điều này và có thể lừa gạt quý vị. Vì vậy, chúng ta thực sự tin chắc rằng Đấng Christ An Xang Hồng là ĐỨC CHÚA TRỜI như thế nào? Chúng ta có thể nhận ra đấng Christ đến lần 2 thực sự như thế nào?
Theo Kinh thánh, đấng Christ đến lần 2 phải mang sự cứu rỗi. Nhưng sự cứu rỗi là gì? Ấn của ĐỨC CHÚA TRỜI (Lễ vượt qua) là con đường để nhận sự cứu rỗi thông qua Kinh thánh. Đây là dấu hiệu cho chúng ta để nhận đấng Christ thực sự khác với mọi Christ khác.
Trong hội thánh của ĐỨC CHÚA TRỜI mà đã đến từ phương Đông, và đã mang về cho chúng ta Lễ vượt qua là đấng Christ An Xang Hồng. Vậy Đấng Christ An Xang Hồng là ai? Đấng Christ An Xang Hồng là đấng Christ đến lần 2. Đấng Christ An Xang Hồng là ĐỨC CHÚA TRỜI toàn năng. Sự cứu rỗi chỉ được ban cho những ai mà tin trong danh của đấng cứu chúa. Chúng ta cần chấp nhận đấng Christ An Xang Hồng, danh của Đấng cứu chúa trong thời đại Thánh linh này, danh mới của Chúa Jesus.
Vui lòng tin đấng Christ An Xang Hồng, đấng cứu chúa của chúng ta trong thời đại Thánh linh này, để quý vị có thể nhận sự sống đời đời!
Amen

28 nhận xét:

  1. Cảm tạ Cha An Xang Hồng và Mẹ Giê-ru-sa-lem, là Thánh linh và vợ mới ban nước sự sống trong thời đại cuối cùng này!
    www.hoithanhducchuatroi.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  2. Chúa đến lần hai "như kẻ trộm" ngụ ý rằng Chúa đến không báo trước cho người tin nhận Ngài chứ không phải Chúa đến mà không ai biết một cách lén lút, vì kinh thánh IIPhi 3:10 nói rằng :" ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm. Bấy giờ các từng trời sẽ có tiếng vang rầm mà qua đi, các thể chất bị đốt mà tiêu tán, đất cùng mọi công trình trên nó đều sẽ bị đốt cháy cả.

    Phi e rơ nói rằng "Bấy giờ , các tầng trời sẽ có tiếng vang rầm..."

    Chúa Giê xu đến không báo trước cho dân của Ngài ,Nhưng khi Chúa đến các tầng trời sẽ ...vang rầm." Chúa đến như kẻ trộm(không báo trước) , nhưng đến một cách vang rầm ,không lén lún gí cả ,như chớp nhoáng ,không im lặng .Mat 24:27 Vì như chớp phát ra từ phương đông, nháng đến phương tây, thì sự Con người(Chúa JESUS) đến sẽ cũng thể ấy.




    Kinh thánh:
    ITe 5:2 vì chính anh em biết rõ lắm rằng ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm trong ban đêm vậy.

    ITe 5:4 Nhưng, hỡi anh em, anh em chẳng phải ở nơi tối tăm, nên nỗi ngày đó đến thình lình cho anh em như kẻ trộm.

    IPhi 4:15 Trong anh em chớ có ai chịu khổ như kẻ giết người, như kẻ trộm cướp, như kẻ hung ác, như kẻ thày lay việc người khác.

    IIPhi 3:10 Song le, ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm. Bấy giờ các từng trời sẽ có tiếng vang rầm mà qua đi, các thể chất bị đốt mà tiêu tán, đất cùng mọi công trình trên nó đều sẽ bị đốt cháy cả.

    Kh 3:3 Vậy hãy nhớ lại mình đã nhận và nghe đạo thể nào, thì giữ lấy, và ăn năn đi. Nếu ngươi chẳng tỉnh thức, ta sẽ đến như kẻ trộm, và ngươi không biết giờ nào ta đến bắt ngươi thình lình.
    Kh 16:15 15 Kìa, ta đến như kẻ trộm. Phước cho kẻ tỉnh thức và giữ gìn áo xống mình, đặng khỏi đi lõa lồ và người ta không thấy sự xấu hổ mình!

    Trả lờiXóa
  3. Các ông là những tiếng kêu dơ bẩn , là tiếng hú của quỷ dữ , các ông làm dơ bẩn Hội thánh của Chúa , các ông không biết rằng :Chúa đến thì mọi người đều xem thấy , Chúa Giê xu cũng nói rằng khi ấy ,nếu ai nói với các ngươi rằng Ngài ở đây hay là ở đó thì đừng tin vì như ánh sáng chớp nhoáng từ phương đông đến phương tây thì ngày con người đến cũng sẽ như vậy , các ông không tin à ? Tại sao cho rằng Chúa Giê xu là An Xang Hồng . Các ông là tiếng kêu gian ác

    Trả lờiXóa
  4. Mặt khác , các ông trích dẫn kinh thánh.

    Trong Kinh thánh có nhiều lời phán mà trong đó : Phải nhận lấy lời phán rõ ràng; lời đó là câu kết luận , một ý kết có ý nghĩa mà người bình thường không học cũng có thể hiểu được .Ví dụ :Chúa Giê xu đến thế gian để cứu vớt người có tội .Đó là câu rõ ràng , có ý nghĩa mà người bình thường có thể hiểu .

    Các ông trích dẫn kinh thánh phải nói cho rõ ràng , các ông nói chung chung ,kinh thánh Esai : rồi áp đặt qua cho An Xang Hông . Các ông là người ngu hết sức .

    Tôi nói các ông ngu , để các ông biết mà quay lại , các ông thật là ngu .
    Hãy gặp tôi , tội muốn biện luận kinh thánh : Hãy gọi cho tôi: 0942 839 860 ( Hùng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Hai kẻ mù dắt nhau tất cả cuối cùng sẽ ngã xuống hố. Thử đọc lại kinh thánh lần nữa cả cựu ước và tân ước xem Đức Chúa Trời có thật sự tồn tại như kinh thánh mô tả không? Nếu đúng như kinh thánh mô tả thì ĐCT là một ác thần hơn là một đấng chân thần. Thiên đường chỉ là một lời hứa, địa ngục là một công cụ, ĐCT là một sản phẩm tưởng của sắc dân thiểu số Do Thái nhằm cổ vũ tinh thần chiến đấu của dân tộc trước những kẻ thù đông và mạnh hơn xung quanh.Các nhà lãnh đạo Do Thái họ hiểu rằng nếu không có lòng dũng cảm của dân chúng thì làm sao có thể chống chọi nổi với kẻ thù đông hơn để bảo vệ sắc dân của mình và quan trọng hơn nữa là bảo vệ địa vị của họ, tức là bảo vệ quyền cai quản thống trị của họ trên dân tộc họ.Vậy lòng dũng cảm đó lấy từ đâu ra,lòng dũng cảm đó không đến từ đâu khác ngoài một vị thần mà các lãnh đạo do thái phải tưởng tượng ra để truyền cảm hứng cho dân chúng chiến đấu. Phải làm sao để cho dân tộc họ tin có một ĐCT luôn ở bên họ, chiến đấu cùng họ để họ quên mình cho những lý tưởng của lãnh đạo truyền cho họ trên danh nghĩa là người đại diện của ĐCT, tức là phải làm cho người dân họ hiểu được tất cả mạng lệnh đều đến từ ĐCT để họ hi sinh, cũng chính cái cảm hứng mà lãnh đạo của họ truyền cho họ đó mà họ chiến đấu quên thân mình để bảo vệ dân tộc mình và chính là bảo vệ địa vị của lãnh đạo do thai nữa. Cũng chính điều này mà dân tộc do thái đã làm nên những chiến công hiển hách và dần trở thành truyền thống văn hóa và lịch sử của họ.
      Ngày nay dưới ánh sáng của khoa học hiện đại như vậy mà vẫn còn có biết bao nhiêu kẻ khủng bố lấy cảm hứng từ cái lời hứa thiên đàng sau khi chết đó mang bom cảm tử giết hại biết bao sinh mạng người vô tội đấy ông ạ.... Nên tôi khuyên các ông hãy đọc kinh thánh lại và suy nghĩ động não hơn nữa để thấy được mục đích cuốn kinh thánh là gì hơn là để mấy ông mục sư diễn giải theo sách vở từ đời này sang đời khác và người này qua người khác.
      Thử tưởng tượng xem nếu cuốn thần thoại Lạc Long Quân và Âu Cơ kết hợp với các cuốn khác như Thánh Gióng, Nỏ Thần An Dương Vương rồi chỉnh sửa cho rằng Thánh gióng là con trai mấy đời gì gì đó của Lạc Long Quân và Âu cơ, rồi An Dương Vương là con 44 đời gì gì đó của Thánh Gióng thì Việt Nam cũng sẽ có ngay một cuốn kinh thánh hào hùng chẳng kém gì cuốn kinh thánh của do thái cổ và Tân ước của cơ đốc giáo ngày nay, thâm chí nó còn mang tính nhân văn cao cả hơn nhiều cuốn kinh thánh.
      Trong kinh thánh có một câu trong tân ước mà Jêsu đã nói thật đúng cho các ông "Hai kẻ mù dắt nhau, cả hai sẽ ngã xuống hố" Đức Chúa Trời nếu Ngài thực sự tồn tại thì Ngài ngoài quyền năng tột đỉnh ra thì Ngài còn đầy lòng yêu thương nhân từ chứ Ngài không thể như cuốn kinh thánh man rợ đó miêu tả về Ngài được. Ngài là ánh sáng chân lý và tất cả mọi quy chuẩn về đạo đức loài người để con người soi mình qua Ngài để thấy được chính mình mà sống yêu thương nhau nhiều hơn chứ không phải Ngài là công cụ để dọa nạt như cuốn kinh thánh đã mô tả. Đức tin không cần đến lý trí lâu ngày đã làm cho các ông trở nên mù quáng, đã thế lại còn tự tin đăng cả số điện thoại lên thách thức người khác.

      Xóa
  5. Đoạn video clip của các ông đã logic hóa kinh thánh và thêm kinh khủng của ma quỷ ở đây :
    "Đức Chúa Trời Cha làm nên người nam và Đức Chúa Trời mẹ làm nên người nữ." Thật khủng khiếp .

    Trong kinh thánh không có nghĩa nào nói Đức Chúa Trời Cha nghe. Kinh thánh chỉ nói rằng Đức Chúa Cha , Đức Chúa Con và Thánh Linh thôi .

    Đức Chúa Trời là THẦN .Ngài không phải là nam tính , không phải nữ tính , cũng không phải vừa nam vừa nữ . Ngài là THẦN LINH. Chúa nói rằng cả vũ trụ này giống như mảy bụi trong tay Ngài vậy .Chỉ có Chúa Giê xu vì thương yêu con người nên mới giáng trần mặc lấy hình người .Đức Chúa Trời bao phủ được tất cả mọi nơi , TOÀN TRI , TOÀN NĂNG , TOÀN TẠI. Làm gì có Đức Chúa Trời Cha hay là mẹ .Thấy sai lầm chưa ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả hai Đức Chúa Trời Cha và Mẹ làm nên người nam và người nữ, chứ không phải như ý bạn Hung nói như trên là Cha dựng nên nam, Mẹ dựng nên nữ đâu. Màu nhiệm về Đức Chúa Trời Mẹ tồn tại là một sự thật hiển nhiên bày tỏ trong Thánh Kinh và ngay cả trên đất này đã bày tỏ trong mọi sinh vật một cách hết sức rõ ràng, nhưng tiếc thay những người không tin thì họ không nhận ra chân lý này, ánh sáng vẫn bi che lấp bởi kẻ thù đã làm mờ mắt họ. Thật đáng thương cho những kẻ mồ côi Mẹ thuộc linh, vì họ thiếu mất đi tình mẫu tử là thứ tình cảm thiêng liêng và cao đẹp nhất ở đời này cũng như đời sau. Tình mẫu tử đã được mọi người trên thế gian này ca tụng, huống chí là tình Mẫu Tử thuộc linh ở trên trời còn cao đẹp biết là dường bao ! Đức Chúa Trời là Đấng đầy lòng yêu thương, Ngài không thể nào để con cái Ngài dựng nên phải thiếu thốn thứ tình cảm thiêng liêng cao trọng này. Bạn nói Đức Chúa Trời là Đấng toàn năng, toàn tri và toàn tại ? Vâng , đúng vậy, nhưng bạn lại giới hạn Ngài chỉ là Đấng trung tính, nghĩa là đứng giữa, chẳng phải nam, chẵng phãi nữ là bạn tự mâu thuẫn với chính mình. Ngài là Đấng toàn năng thì Ngài phải làm được mọi sự theo ý Ngài muốn. Tại sao Ngài không chỉ tạo nên người nam không thôi , mà Ngài lại tạo ra cả nam lẫn nữ ? Ngài cũng có thể làm cho người nam không cần người nữ mà vẫn sinh sản được vậy, đúng không ? Nhưng Đức Chúa Trời đã tạo dựng giống hình ảnh của Ngài có nam có nữ thì chứng tỏ là gì ? Chắc chắn trong hình Ngài phải có nam có nữ. Từ ngữ Hêbơrơ ELOHYIM (gods,God,,Goddess) thể hiện cả giống đực và giống cái thì không thể nào lầm lẫn được.

      Xóa
  6. Đức Chúa Trời là Thần , Còn trong kinh thánh Đức Chúa là Đấng giải cứu loài người khỏi tội lỗi .Cả kinh thánh nói về một Giê xu mà thôi .Các ông xem kinh thánh tưởng nhờ đó được sống đời đời à ? .Cả kinh thánh nói về Chuá Giê Xu thôi .
    các ông xem kinh thánh tưởng phải có Đức Chúa Trời mẹ mới được sống đời đời ư. Cả kinh thánh chỉ nói về Chúa Giêxu . Ai có Chúa Giêxu Chúa Giê xu thì không có Đức Chúa Trời . Chứ không phải Đức Chúa Trời Cha hay mẹ .

    Trong đoạn video clip các ông lấy mấy câu kinh thánh trong sáng thế , rồi viện giải Giê xu mà sinh ra một con đường khác , không phải đường của Chúa Giêxu rồi.

    Các ông có biết sai của mình chưa ?
    Ngoài Chúa Giêxu không có Đấng cứu rồi nào khác . Đừng có vớ vẫn chuyện Đức Chúa Trời mẹ hay là một người nào .Tôi kêu gọi những người đi theo mà không biết lẻ thật kinh thánh hãy rời xa họ đi . Họ là tiên tri giả 100% vì kết cùng họ không nói về Chúa Giê xu hay được cứu rỗi trong Chúa Giêxu mà là An xang Hông , mẹ cái ý riêng của ma quỷ rồi .
    Hãy rời xa họ càng nhanh cang tốt .
    Tội muốn gặp những người đó : Tôi tên Hùng : DT 0942 839 860

    Trả lờiXóa
  7. Doạn trên bị thiếu , xin sửa lại
    Đức Chúa Trời là Thần , Còn trong kinh thánh Đức Chúa là Đấng giải cứu loài người khỏi tội lỗi .Cả kinh thánh nói về một Giê xu mà thôi .Các ông xem kinh thánh tưởng nhờ đó được sống đời đời à ? Cả kinh thánh nói về Chuá Giê Xu thôi .
    Các ông xem kinh thánh tưởng phải có Đức Chúa Trời mẹ mới được sống đời đời ư? Cả kinh thánh chỉ nói về một mình Chúa Giêxu . Ai có Chúa Giêxu thì có sự sống đời đời ,ai không có Chúa Giê xu thì không có Đức Chúa Trời . Chứ không phải Đức Chúa Trời Cha hay mẹ .

    Trong đoạn video clip các ông lấy mấy câu kinh thánh trong sáng thế , rồi viện giải , sinh ra Đức Chúa Trời cha hay mẹ ,Kinh thánh nói về một người,là Giê xu .
    Các ông đi con đường khác , không phải đường của Chúa Giêxu rồi.

    Các ông có biết sai của mình chưa ?

    Ngoài Chúa Giêxu không có Đấng cứu rồi nào khác . Đừng có vớ vẫn chuyện Đức Chúa Trời mẹ hay là một người nào .Tôi kêu gọi những người đi theo mà không biết lẻ thật kinh thánh hãy rời xa họ đi . Họ là tiên tri giả 100% vì kết cùng họ không nói về Chúa Giê xu hay được cứu rỗi trong Chúa Giêxu mà là An xang Hông , cái ý riêng của ma quỷ rồi .
    Hãy rời xa họ càng nhanh càng tốt .
    Tôi muốn gặp những người đó : Tôi tên Hùng : DT 0942 839 860

    Trả lờiXóa
  8. Trong đoạn video clip những người này chìa thời đại của Chúa , gọi là : "Thời đại của Đức Con" rồi "Vào thời đại Thánh Linh " rõ cái mưu kế thâm ,sâu hiểm độc của quỷ chia thời kỳ sau rốt ra thành nhiều thời đại để cướp linh hồn .

    Một hôm quỷ Satan ngồi trầm tư suy ngẫm .Ta phải làm gì để nói dối kinh thánh như thật . nó bắt đầu nghĩ về thời kỳ sau rốt ,và trong ý nghĩ đó ,một ý kiến quỷ quyệt xuất hiện : À , ta sẽ chia thời kỳ sau rốt ra thành nhiều thời đại để lừa dối những người tin Chúa ,Nó bèn chia thời đại Đức Chúa Con ,.... thời đại Thánh Linh ..và nhiều thời đại .Sau đó nó cười phá lên một cách thâm độc.

    Thưa quý bạn đọc như chúng ta biết rằng kinh thánh nói : Đây là thời kỳ ( thời đại) sau rốt .Thời đại sau rốt này cũng Chúa Giêxu đó trở lại chứ không phải kẻ nào đây , như trong clip phân chia , kiểu phân chia thời đại kiểu quỷ quyệt của ma quỷ .
    Vào thời đại này Chúa Giêxu sẽ trở lại như kẻ trôm ( không báo trước) sẽ đến một cách vinh hiển vang rầm , không phải đến một cách lén lút ,đến tronh vinh quang của Cha và muôn vàng thiên sứ thánh , và mọi nới đầu cùng đất sẽ thấy Ngài .Muôn dân sẽ đấm ngực bởi sự hiện ra của NGÀI.
    Cái luận điệu của hội An Xuan Hong về các thời kỳ hoàn toàn chống lại kinh thánh . Các người đó không được ban cho con mắt để nhìn thấy theo ý muốn của Đức Chúa Trời .

    Trả lờiXóa
  9. Trong clip đó cũng nói rằng , trong thời kỳ sau rốt nầy ,Đức Chúa Trời hiện ra trong "xác thịt"
    Lại một sai lầm nữa .

    Chúng ta hãy xem kinh thánh:
    ICo 15:42 "Sự sống lại của kẻ chết cũng như vậy. Thân thể đã gieo ra là hay hư nát, mà sống lại là không hay hư nát; 43 đã gieo ra là nhục, mà sống lại là vinh; đã gieo ra là yếu, mà sống lại là mạnh; 44 đã gieo ra là thể huyết khí, mà sống lại là thể thiêng liêng. Nếu đã có thể huyết khí, thì cũng có thể thiêng liêng;

    Ro 6:9 bởi biết rằng Đấng Christ đã từ kẻ chết sống lại, thì chẳng chết nữa; sự chết không còn cai trị trên Ngài.

    Kìa, Ngài đến giữa những đám mây, mọi mắt sẽ trông thấy, cả đến những kẻ đã đâm Ngài cũng trông thấy; hết thảy các chi họ trong thế gian sẽ than khóc vì cớ Ngài.

    Đấng trung tín và chân thật
    11 Bấy giờ tôi thấy trời mở ra, và có một con ngựa bạch hiện ra: Đấng cưỡi ngựa ấy gọi là Đấng trung tín và chân thật; Ngài lấy lẽ công bình mà xét đoán và chiến đấu. 12 Mắt Ngài như ngọn lửa; trên đầu có nhiều mão triều thiên, lại có đề một danh, ngoài Ngài ra không ai biết được. 13 Ngài mặc áo nhúng trong huyết, danh Ngài xưng là Lời Đức Chúa Trời. 14 Các đạo binh trên trời đều mặc vải gai mịn, trắng và sạch, cưỡi ngựa bạch theo Ngài. 15 Có một lưỡi gươm bén ở miệng Ngài ra, Ngài sẽ lấy nó mà đánh các dân, và cai trị họ bằng một cây gậy sắt. Ngài giày đạp thùng rượu cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời toàn năng. 16 Trên áo tơi và trên đùi Ngài, có đề một danh là: VUA CỦA CÁC VUA VÀ CHÚA CỦA CÁC CHÚA.

    Kh 22:16 Ta là Jêsus, đã sai thiên sứ ta đến làm chứng về những sự đó cho các ngươi trước mặt các Hội thánh. Ta là chồi và hậu tự của Đa-vít, là sao mai sáng chói.

    Hãy đọc kinh thánh đó mà suy ngẫm đi hỡi những kẻ ngu muội.

    Trả lờiXóa
  10. Chiên Con(JESUS) và vợ(hội thánh).Trong tiệc cưới của thiêng đàng , Tôi sẽ gặp Chúa Giêxu ,Đấng xả thân vì linh hồn nhân loại , Tôi sẽ thấy Đức Chúa Cha là Đấng dựng nên vạn vật , và Thánh Linh Ngài là Đấng dìu dắt tôi , ấn chứng tôi là con của Đức Chúa Trời .Đó là một đức tin đúng nhất ,có kinh thánh .

    Đừng nghĩ mình là một trong những Đức Chúa Trời mẹ .Thật điên khùng!

    Trả lờiXóa
  11. Từ Elohyim" chỉ Đức Chúa Trời số nhiều trong Sáng Thế Ký chương 1 thì chúng tôi tra xem Từ Điển tiếng Hêbơrơ chỉ về cả thần nam và thần nữ, vì thế rất có thể đại danh từ "Chúng ta" mà Đức Chúa Trời phán mang ý nghĩa Đức Chúa Trời Cha và Mẹ. Hãy đọc và suy gẫm Sáng Thế Ký chương 1, câu 26 và 27 trong bản King Jame là chính xác nhất, chúng tôi cố gắng dịch sát sang tiếng Việt như sau :
    " Chúng Ta hãy làm nên loài người giống hình ảnh của Chúng Ta và giống như chân dung của Chúng Ta.......Đức Chúa Trời dựng nên loài người như hình ảnh của chính Ngài, Ngài dựng nên giống đực và giống cái."
    Rõ ràng trong Sáng Thế Ký chương 1 câu 26 và 27 Đức Chúa Trời nói cả nam và nữ đều giống y như hình ảnh của chính Ngài, sự mầu nhiệm này đã bị bị che lấp và giải nghĩa sai từ bao nhiêu thế hệ nay mới được bày tỏ. Xin Đức Chúa Trời Cha Mẹ soi sáng cho mọi người nhận biết chân lý này và quay trở về với Cha Mẹ.
    Đức Chúa Trời là Đấng Toàn Năng Ngài làm được mọi sự theo ý Ngài, đừng hạn chế và giới hạn Ngài ở bất cứ mức độ nào theo ý loài người. Ngài có thể chỉ tạo ra người nam vẫn có thể truyền giống được mà không cần đến người nữ, nhưng Ngài không làm như vậy. Tại sao Ngài không làm ? Vi cả nam và nữ đều giống hình ảnh của Ngài.. Adam là hình bóng của người Cha trên trời thì Ê-va cũng là hình bóng người Mẹ trên trời. chính A- đam cũng tuyên bố Ê-va là mẹ của mọi loài có sự sống. Vậy sự sống từ đâu ra ? Mọi tạo vật há không phải sự sống ra từ mẹ hay sao ?
    Chúa Giêxu là A-đam thứ hai thì Vợ Mới cũa Ngài cũng là Ê-va thứ hai. Đầu tiên có đôi có cặp thì cuối cùng cũng có đôi có cặp thì mới xứng hợp với nhau. Ai cũng cần đến tình thương ấm áp cũa người mẹ, tình mẹ rất là dạt dào với con cái, chắc chắn không thể loại trừ được điều này. Đức Chúa Trời cũng hiểu thấu tâm lý và nhu cầu của con cái mà Ngài đã dựng nên, cho nên Ngài đã tạo ra mọi loài đều có đôi có cặp, Những người cố tình loại bỏ Mẹ ra ngoài không thể nào có hạnh phúc trọn vẹn được. Thật là một sự mất mát hết sức lớn lao !
    Một hội thánh thật là hôi thánh phải vâng giữ mọi điều răn Đức Chúa Trời đã ban, điển hình nhất là ngày Sa-bát phải tuân giữ mà hầu hết các giáo phái ly khai khỏi La Mã để trở về với Lời Chúa vẫn đi theo truyền thống La Mã, vì tổ chức này đã sửa đổi ngày Sa-bát sang ngày Chủ nhật

    Trả lờiXóa
  12. Hơn nữa sau khi ly khai khỏi giáo hội La mã để trở về với sự dạy dỗ của Thánh Kinh thì hầu hết các giáo phái Tin lành vẫn còn giữ một số lối giải kinh theo truyền thống của La Mã, đăc biệt về sự giữ ngày Sa-bát, họ tìm đủ mọi lý do bài bác ngày Sa-bát và ủng hộ cho sự thờ phượng ngày Chủ Nhật thay vì ngày Sa-bát mà Thánh Kinh không hề có chỗ nào nói đã sửa đổi ngày Sa-bát sang ngày Chủ nhật. Họ vô tình thờ phượng Chúa vào ngày thờ lạy thần mặt trời (Sunday). Chính có nhà lãnh đạo giáo hội La Mã cũng nhận là có sự sửa đổi này và viện lý do là Chúa sống lại vào ngày thứ nhất (Chủ nhất). Nhưng thực ra Chúa Giê-xu vẫn báo trước là 40 năm sau khi Ngài thăng thiên các con cái của Ngài vẫn giữ ngày Sa-bát như thưòng (Mathiơ 24:20)

    Trả lờiXóa
  13. Thêm một câu bổ túc cho sự tồn tại của Đức Chúa Trời Mẹ trong Sáng Thế Ký chương 3 câu 20 trong bản King James là bản dịch đáng tin cặy nhất:
    "Và A-đam gọi vợ mình là Ê-va, vì bà là MẸ CỦA MỌI LOÀI CÓ SỰ SỐNG" Kinh Thánh bản truyền thống Việt ngữ dịch là "mẹ của cả loài người" thì chỉ đúng có một phần mà thôi.
    Tại sao Ê-va cũng là loài thụ tạo như chúng ta mà ở đây lại nói bà là MẸ của mọi loài thụ tạo ? Há chẵng phải bà hình bóng của Đức Chúa Trời Mẹ sao ? Vì chỉ có MẸ trên trời mới có thể làm MẸ của mọi loài có sự sống mà thôi, vì Mẹ cùng với Cha là Đấng sáng tạo ra mọi loài. Từ Êlôhim Đức Chúa Trời số nhiều trong tiếng Hêbơrơ chỉ cả thần nam và thần nữ. Ê-va nghĩa là sự sống, vì từ đó mọi loài bắt nguồn từ sự sống này trên trái đất. Như vậy Mẹ chính là nguồn sự sống được thể hiện trong mọi loài sinh vật trên đất. Tình yêu của mẹ trên đất rất dạt dào và ấm áp mà bao giờ cũng được người ta nhắc đến nhiều nhất. Từ chối Mẹ trên trời là cả một sự thiệt thòi và mất mát lớn lao. Chỉ có cả Cha lẫn Mẹ mới thật sự đưọc hưởng hạnh phúc trọn vẹn mà thôi. Ha-lê-lu-ya, ngợi khen và cảm tạ công ơn Cha Mẹ trên trời !

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn bạn Ma 马宝玉 Bao Yu đã phân tích và làm chứng về Đức Chúa Trời Mẹ.
    Sự tồn tại của Mẹ là tất yếu đối với mọi loài có sự sống. Chúng ta ai cũng có Mẹ xác thịt là người cho chúng ta sự sống về phần xác, vậy thì sự sống đời đời phần linh hồn chỉ có thể được ban cho bởi Mẹ phần linh hồn là Đức Chúa Trời Mẹ - Đấng có sự sống đời đời. Thật sự càng tìm hiểu về lẽ thật trong Kinh thánh thì càng thấy mọi điều rất logic và dễ hiểu bởi Đức Chúa Trời đã tạo ra Trái Đất này là hình và bóng của Nước Thiên Đàng (Hê-bơ-rơ 8:5). Sợ tồn tại và tình yêu thương của mẹ phần xác chính là hình bóng cho thấy sự tồn tại và tình yêu thương của Đức Chúa Trời Mẹ.

    Con cảm tạ Cha Mẹ đời đời!

    Trả lờiXóa
  15. Kinh thánh chép rằng : chiên ta nghe tiếng ta

    Trả lờiXóa
  16. Kinh thánh chép rằng : chiên ta nghe tiếng ta

    Trả lờiXóa
  17. Em đồng ý với a Hùng
    Họ là nhung nguoi bẻ gãy kinh thánh làm cho nguoi khác sai lệch niem tin.
    Đuc Chúa Troi ba ngôi hiep mot
    Họ suy dien Đuc Chúa Trời toàn năng cao cả ra con nguoi yếu đuoi. Chúng ta hãy cau nguyen cho họ vì họ chẳng biet dieu ho lam la sai trái. Nói thẳng ra là ong 안상홍 đã chết rồi. Nếu là Đấng Christ thì sao lại chết. Chúa Giêsu nói Ngài đến như kẻ trộm và Ngài đến để đem chúng ta về Thien Đàng mà. Sao ông này chết mất xác rồi mà họ cũng tin. Đúng la niềm tin vô lý trí. Tóm lại là tà giáo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      ĐC Jesus chẳng phải đã đến với hình dáng loài người yếu đuối hay sao? Nếu như bạn tin ĐCT là Đấng toàn tri toàn năng thì bạn cũng cần hiểu rằng Ngài có thể đến với bất kỳ hình dáng nào Ngài muốn.
      Việc ĐCT đến thế gian này chính là để thể hiện tình yêu thương của Ngài dành cho con cái. Vì chúng ta, Ngài sẵn sàng từ bỏ vinh hiển để mặc áo xác thịt yếu đuối, chịu sự phí báng và chết để chuộc tội cho chúng ta. Đương nhiên, chết ở đây chỉ là chết về phần xác, còn thần tánh của Ngài thì không bao giờ chết.
      Còn việc Ngài đến lần 2 với danh An Xang Hồng chính là để lập lại luật pháp đã bị ma quỷ xóa bỏ bởi nếu không thì không ai trong chúng ta được cứu rỗi (Hê-bơ-rơ 9:28), và điều này, sau cùng cũng là bởi tình yêu thương của Ngài dành cho chúng ta mà thôi.
      Giờ đây, Hội thánh của ĐCT đã được lập ra và gìn giữ mọi luật pháp của ĐCT. Sẽ không còn cơ hội nào nữa nếu như bạn không tiếp nhận Ngài, cũng giống như người Giu-đa không công nhận ĐCJ vậy, bởi lần tới Ngài đến, không với hình dáng xác thịt nữa, mà là đến với thần tánh vốn có của Ngài để phán xét và hủy diệt thế gian. Hi vọng bạn có thể tìm hiểu lẽ thật của Hội thánh ĐCT với tấm lòng khiêm tốn và nhận biết ĐCT chân thật.

      Xin cảm ơn và chúc phước nhiều!

      Xóa
  18. Hãy đọc kinh thánh từ Sáng thế đến Khải huyen hiểu đúng và sâu sắc đừng nên lấy một câu hay vài câu ra mà bẻ nhé các tín đồ tà giáo đuc chua troi mẹ.

    Trả lờiXóa
  19. Em đồng ý với a Hùng
    Họ là nhung nguoi bẻ gãy kinh thánh làm cho nguoi khác sai lệch niem tin.
    Đuc Chúa Troi ba ngôi hiep mot
    Họ suy dien Đuc Chúa Trời toàn năng cao cả ra con nguoi yếu đuoi. Chúng ta hãy cau nguyen cho họ vì họ chẳng biet dieu ho lam la sai trái. Nói thẳng ra là ong 안상홍 đã chết rồi. Nếu là Đấng Christ thì sao lại chết. Chúa Giêsu nói Ngài đến như kẻ trộm và Ngài đến để đem chúng ta về Thien Đàng mà. Sao ông này chết mất xác rồi mà họ cũng tin. Đúng la niềm tin vô lý trí. Tóm lại là tà giáo.

    Trả lờiXóa
  20. Kính thưa toàn thể các ace!
    Hội thánh của Đức chúa trời!
    Là hội thánh tin vào Chúa trời Mẹ Giê ru sa lem!
    Đấng đã phán năm 2016 !
    Sẽ truyền đạo cho 7 tỷ người!
    Và lời tiên tri!
    Đang dc ứng nhiệm!
    WE LOVE YOU! ANIMÔ♥•﹏•♥

    Trả lờiXóa
  21. Phước cho mắt các ngươi!
    Vì thấy dc!
    Phước cho tai các ngươi!
    Vì nghe dc!
    Nào hết thảy!
    Hãy hết sức lên!
    Nước Thiên Đàng!
    Đang ngay trước mắt chúng ta!
    ♥•﹏•☆•﹏•♥☆♥★♥♥★

    Trả lờiXóa