Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

Đấng Christ đến lần 2 trong xác thịt!


Là người Báp-tít, tôi luôn nghĩ rằng sự đến lần 2 của đấng Christ sẽ đến với quyền năng và vinh hiển lớn mà mọi người sẽ thấy Ngài. Đó là giấc mơ của tôi và hớn hở chờ đợi ngày đó đến. Cũng vậy, tôi luôn tự hỏi rằng nếu Ngài đến xảy ra trong cuộc đời tôi thì thế nào đây. Và khi tôi đang mong đợi thì một người nào đó đến với tôi và hỏi tôi rằng nếu tôi đã biết đấng Christ đến lần 2 đã đến rồi, tôi nghi ngờ, và không biết phải nói gì, và tôi chỉ muốn thấy qua Kinh thánh.
Tôi có rất nhiều câu hỏi, nhưng mọi người đã được trả lời thông qua Kinh thánh. Hiện nay tôi hiểu rằng nhiều người mà phủ nhận lẽ thật luôn nói: Chúa Jesus đến lần 2, Ngài không đến trong bí mật vì Kinh thánh nói rằng Chúa Jesus sẽ đến với vinh hiển, quyền thế (Ma-thi-ơ 24:30 Khi ấy, điềm Con người sẽ hiện ra ở trên trời, mọi dân tộc dưới đất sẽ đấm ngực, và thấy Con người lấy đại quyền đại vinh ngự trên mây trời mà xuống.)
Nhiều người luôn cố gắng từ chối tôi nói rằng Chúa Jesus sẽ không đến trong một thời gian ngắn trong bí mật khi Ngài đến lần nữa, nhưng sẽ dẫn dân Ngài vào vương quốc Thiên đàng trong kinh thánh, Tuy nhiên mọi sự cố chấp này là sai!
Vậy thì Lẽ thật là điều gì?
Khi tôi tiếp tục học Kinh thánh, ĐỨC CHÚA TRỜI đã cho tôi hiểu rằng qua Chúa Jesus đến lần thứ 1, tôi có thể hiểu về Ngài và việc đến của Ngài. Và khi tôi nói với Mẹ của tôi mà luôn phủ nhận sự đến lần 2 của Chúa Jesus trong bí mật, tôi đã hỏi mẹ: Chúa Jesus lần thứ 1 không phải là Đấng Christ vì Ngài đã sanh ra là 1 con người thậm chí dù Ngài xuất hiện với vinh hiển? thì tôi nói với mẹ rằng, nếu mẹ tiếp tục cố chấp về điều này thì mẹ không tin Kinh thánh và mẹ cũng sẽ phủ nhận Chúa Jesus đến lần thứ 1 cũng như lần 2. Vì Kinh thánh tiên tri rằng Chúa Jesus sẽ đến với vinh hiển vào lần thứ 1.
Ê-sai 40:3-11 Có tiếng kêu rằng: Hãy mở đường trong đồng vắng cho Đức Giê-hô-va; hãy ban bằng đường cái trong đất hoang cho Đức Chúa Trời chúng ta! 4 Mọi nơi sủng thấp sẽ được cao lên; mọi núi mọi gò sẽ bị hạ xuống; các nơi gập ghềnh sẽ làm cho bằng; các nơi dốc hãm sẽ làm thành đồng nội. 5 Bấy giờ sự vinh hiển của Đức Giê-hô-va sẽ hiện ra, và mọi xác thịt đều sẽ xem thấy; vì miệng Đức Giê-hô-va đã phán vậy. 6 Có tiếng kẻ rằng: Hãy kêu! Và có đáp rằng: Tôi sẽ kêu thế nào? Mọi xác thịt giống như cỏ, nhan sắc nó như hoa ngoài đồng. 7 Cỏ khô, hoa rụng, vì hơi Đức Giê-hô-va thổi qua. Phải, dân nầy khác nào cỏ ấy: 8 cỏ khô, hoa rụng; nhưng lời của Đức Chúa Trời chúng ta còn mãi đời đời! 9 Ai rao tin lành cho Si-ôn, hãy lên trên núi cao! Ai rao tin lành cho Giê-ru-sa-lem, hãy ra sức cất tiếng lên! Hãy cất tiếng lên, đừng sợ! Hãy bảo các thành của Giu-đa rằng: Đức Chúa Trời của các ngươi đây! 10 Nầy, Chúa Giê-hô-va sẽ lấy quyền năng mà đến; Ngài dùng cánh tay mình và cai trị. Nầy, sự ban thưởng Ngài ở nơi Ngài, sự báo trả Ngài ở trước mặt Ngài. 11 Ngài sẽ chăn bầy mình như người chăn chiên; thâu các con chiên con vào cánh tay mình và ẵm vào lòng; từ từ dắt các chiên cái đang cho bú.

Nếu tiên tri này được hiểu theo cách, Đức Giê-hô-va phải đến với vinh hiển lồ lộ, tuy nhiên, tiên tri này được hoàn thành bởi Chúa Jesus mà đã được sanh như là 1 người trong chuồng súc vật. (Ma-thi-ơ 3:1-17 , Lu-ca 2:4-7). Khi Chúa Jesus đã đến, Ngài dường như không có vinh hiển trong mắt loài người. Thực sự Ngài đã được mô tả là giống cái rễ khô. Và điều này có nghĩa gì? Nó có nghĩa là Chúa Jesus không phải là Đấng Christ chăng? Nhưng ai phủ nhận rằng Chúa Jesus là đấng Christ, thì người đó là Antichrist.
Cũng vậy, có thời điểm mà tôi đã tự hỏi mình: Ai có thể nhận ra Đấng Christ nếu loài người thấy vinh hiển Ngài? Và một lần nữa câu hỏi của tôi đã được trả lời qua Kinh thánh.
Đấng Christ, đã được tiên tri đến trên những đám mây (xác thịt-con người) (Châm ngôn 25:14 Kẻ nào tự khoe khoang giả dối về lễ vật mình, Tợ như có mây có gió, mà không mưa, Hê-bơ-rơ 12:1 Thế thì, vì chúng ta được nhiều người chứng kiến vây lấy như đám mây rất lớn, chúng ta cũng nên quăng hết gánh nặng và tội lỗi dễ vấn vương ta, lấy lòng nhịn nhục theo đòi cuộc chạy đua đã bày ra cho ta), đến với vinh hiển cả lần 1 lẫn lần 2. Tuy nhiên, dù vinh hiển của Đấng Christ được bày tỏ, nhưng chỉ một số người mà nhận đấng Christ có thể thấy được vinh hiển của Ngài. (Giăng 1:14 Ngôi Lời đã trở nên xác thịt, ở giữa chúng ta, đầy ơn và lẽ thật; chúng ta đã ngắm xem sự vinh hiển của Ngài, thật như vinh hiển của Con một đến từ nơi Cha.). Cũng như vinh hiển bị giấy cho những ai từ chối đấng Christ (2 Cô-rinh-tô 4:3-6 Nếu Tin Lành của chúng tôi còn che khuất, là chỉ che khuất cho những kẻ hư mất, 4 cho những kẻ chẳng tin mà chúa đời nầy đã làm mù lòng họ, hầu cho họ không trông thấy sự vinh hiển chói lói của Tin Lành Đấng Christ, là ảnh tượng của Đức Chúa Trời. 5 Vả, chúng tôi chẳng rao giảng chính mình chúng tôi, nhưng rao giảng Đức Chúa Jêsus Christ, tức là Chúa; và vì tình yêu mến Đức Chúa Jêsus mà chúng tôi xưng mình là tôi tớ của anh em. 6 Vì Đức Chúa Trời, là Đấng có phán: Sự sáng phải soi từ trong sự tối tăm! đã làm cho sự sáng Ngài chói lòa trong lòng chúng tôi, đặng sự thông biết về vinh hiển Đức Chúa Trời soi sáng nơi mặt Đức Chúa Jêsus Christ.)
Do đó, sự cố chấp rằng Đấng Christ sẽ không đến trong bí mật trong xác thịt để mà không ai có thể nhận ra Ngài. Đó là vì Ngài sẽ đến trên những đám mây với vinh hiển là sai lầm. Những người mà không nhận ra rằng đấng Christ An Xang Hồng là đấng Christ đến lần 2 mà được kiểm chứng trong Kinh thánh sẽ chết và đến ngăn cản vào thiên đàng. Những ai mà nói như vậy sẽ bị hủy diệt vì không nhận ra vinh hiển của đấng Christ, Đấng Christ An Xang Hồng mà đã đến trong bí mật để mang cho chúng ta Lễ vượt qua, nguồn cứu rỗi trong những ngày cuối cùng này.
Tôi chỉ dâng vinh hiển cho Đấng Christ An Xang Hồng, đấng cứu chúa của tôi vì đã cho phép tôi thấy vinh hiển của Ngài và quyền năng mãi mãi của Ngài. Tạ ơn Đấng Christ An Xang Hồng vì đã cho tôi tiếp tục học Kinh thánh để thấy lẽ thật, lẽ thật mà nhiều người cố gắng hủy diệt bởi các giáo lý giả.
Vỉ những người này mà vẫn có các thắc mắc về Cha thánh đấng Christ An Xang Hòng, vui lòng đứng phán xét mà không nghiên cứu xuyên suốt. Vui lòng tin rằng Đấng Christ An Xang Hồng vì Ngài là ĐỨC CHÚA TRỜI thực của chúng ta.

8 nhận xét:

  1. Hung nói...

    Các người là đồ ngu !Hãy đọc lại kinh thánh đi mấy ông nội ngu !Còn không biết tìm kinh thánh thì tải phần mềm Vietbible 2.0 về tìm trong kinh thánh phù dẫn , xem ngày tận thế Chúa đến như thế nào .

    Mat 24:40 Lúc ấy, sẽ có hai người nam ở trong một đồng ruộng, một người được đem đi, còn một người bị để lại;

    Mat 24:41 và có hai người nữ đương xay cối, một người được đem đi, còn một người bị để lại.

    Lu 17:35 Hai người đàn bà xay chung cối, một người được rước đi, còn một bị để lại.

    Đọc xong chưa ? Bây giờ trên thế giới có người nào được mang đi chưa? Sao các người ngu quá , đồ ngu .
    06:37 Ngày 22 tháng 10 năm 2011
    Hung nói...

    Nói phương đông là Hàn Quốc là thiển cận . Hàn quốc thuộc trong vùng của Phương Đông , còn phương đông không hẳn là Hàn Quốc , có thề là Trung Quốc , Việt Nam , Lào , Nhật Bản ....

    Phương đông theo thời của Chúa Giê xu là ở bên Y-sơ-ra-ên đó ông nội.

    Chúa Giê xu khi đến thế gian có một tên duy nhất , tên ấy được báo trước cách đó sáu bảy trăm năm qua nhiều nhà tiên tri , Esai 7:14 chẳng hạn. Chúa Giê xu đến thế gian được Đức Chúa Trời đặc tên là Jesus theo nghĩa Hy lạp , tên ấy có một ý nghĩa thật là kỳ diệu các ông biết chứ ? Còn An Xang Hông là thứ gì ? Các ông thật là ngu .

    Hơn nữa Chúa chỉ mang thân xác con người một lần thôi đồ ngu ! Làm sao mà mang thân xác của An Xangg Hông nữa .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dong y voi ban Hung, phuong Dong chua han la Han quoc, nhung neu Trung Quoc, Vietnam va Nhat Ban... den thoi ky da an dinh ma chang co Dang nao den ma chi co Han quoc thoi thi phuong dong la Han quoc chu la o daunua ?

      Xóa
  2. Chúa đến lần hai "như kẻ trộm" ngụ ý rằng Chúa đến không báo trước cho người tin nhận Ngài chứ không phải Chúa đến mà không ai biết một cách lén lút, vì kinh thánh IIPhi 3:10 nói rằng :" ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm. Bấy giờ các từng trời sẽ có tiếng vang rầm mà qua đi, các thể chất bị đốt mà tiêu tán, đất cùng mọi công trình trên nó đều sẽ bị đốt cháy cả.

    Phi e rơ nói rằng "Bấy giờ , các tầng trời sẽ có tiếng vang rầm..."

    Chúa Giê xu đến không báo trước cho dân của Ngài ,Nhưng khi Chúa đến các tầng trời sẽ ...vang rầm." Chúa đến như kẻ trộm(không báo trước) , nhưng đến một cách vang rầm ,không lén lún gí cả ,như chớp nhoáng ,không im lặng .Mat 24:27 Vì như chớp phát ra từ phương đông, nháng đến phương tây, thì sự Con người(Chúa JESUS) đến sẽ cũng thể ấy.


    Các ông là những tiếng kêu dơ bẩn , là tiếng hú của quỷ dữ , các ông làm dơ bẩn Hội thánh của Chúa , các ông không biết rằng :Chúa đến thì mọi người đều xem thấy , Chúa Giê xu cũng nói rằng khi ấy ,nếu ai nói với các ngươi rằng Ngài ở đây hay là ở đó thì đừng tin vì như ánh sáng chớp nhoáng từ phương đông đến phương tây thì ngày con người đến cũng sẽ như vậy , các ông không tin à ? Tại sao cho rằng Chúa Giê xu là An Xang Hồng . Các ông là tiếng kêu gian ác .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ai lăng mạ người khác và xúc phạm đức tin của người khác bằng những lời lẽ ấu trĩ hoặc hằn học. Hãy khiêm nhường trong tình yêu thương của Chúa thì sẽ nhận được sự sống đời đời !

      Xóa
  3. Tại sao Đấng An-xang-hong là Đức Chúa Trời tái lâm? Nếu một người trên thế gian này tự nhận mình là Đức Chúa Trời thì không hẳn người đó đã là Đức Chúa Trời. Điều quan trọng là người đó có ứng nghiệm những lời tiên tri trong Kinh thánh hay không, bởi Kinh Thánh làm chứng về Đức Chúa Trời. Không một ai trên thế gian này, bằng tri thức của mình có thể nhận biết được Đức Chúa Trời. Và trên thế gian này, không ai khác, chính Đấng An-xang-hồng đã làm ứng nghiệm trọn vẹn tất thảy mọi lời tiên tri trong Kinh thánh.
    Mình mong các bạn hãy đến Hội thánh của Đức Chúa Trời để học lẽ màu nhiệm trong Kinh thánh và nhận biết Đức Chúa Trời chân thật.
    Con yêu Cha Mẹ!

    Trả lờiXóa
  4. 8 - Ta biết công việc ngươi; nầy, ta đã mở trước mặt ngươi một cái cửa không ai đóng được; vì ngươi có ít năng lực, mà đã giữ đạo ta, và chẳng chối danh ta.
    9 - Nầy, ta ban cho ngươi mấy kẻ trong những kẻ thuộc về hội quỉ Sa-tan, chúng nó xưng mình là người Giu-đa, mà kỳ thực không phải,8,9 nhưng chúng nó nói dối; nầy, ta sẽ khiến chúng nó đến sấp mình xuống dưới chân ngươi, và sẽ cho chúng nó biết rằng ta đã yêu ngươi.
    khải huyền 3:

    Trả lờiXóa
  5. 28 - cũng vậy, Đấng Christ đã dâng mình chỉ một lần đặng cất tội lỗi của nhiều người; Ngài lại sẽ hiện ra lần thứ hai, không phải để cất tội lỗi đi nữa, nhưng để ban sự cứu rỗi cho kẻ chờ đợi Ngài.
    hê bơ rơ 9:28
    *Cũng như lần 1 đức chúa jesus đến thế gian rao truyền đạo tin lành lúc đó dân do thái nói : ông là người mà tự xưng là ĐCT
    NÊN ĐEM NGÀI LÊN CÂY RỦA XẢ VÀ ĐÓNG ĐINH
    VÌ HỌ KHÔNG TIN ĐCT ĐẾN THẾ GIAN TRONG XÁC THỊT
    *THEO LỜI TIÊN TRI ĐÃ HỨA TRONG KINH THÁNH
    NGÀI SẼ HIỆN RA TRÊN TRÁI ĐẤT LẦN 2 TRONG XÁC THỊT ĐỂ BAN SỰ CỨU RỖI CHO LOÀI NGƯỜI
    VÀ NGÀI ĐÃ (PHỤC HỒI LỄ VƯỢT QUA GIAO ƯỚC MỚI)
    NHƯNG LOÀI NGƯỜI VẪN TỪ CHỐI NHƯ LẦN THỨ 1
    HỌ CŨNG NÓI NGÀI LÀ TÀ GIÁO VÀ LÀ CON NGƯỜI BÌNH THƯỜNG!
    *LẦN THỨ 2 LÀ KỲ TÁI LÂM RỒI
    MÀ HỌ CỨ NHÌN LÊN TRỜI
    *THỜI KỲ NẦY LÀ THỜI KỲ CỦA SỰ GIÁNG LÂM VÀ ĐCT
    ĐẾN CHỈ PHÁN XÉT THẾ GIAN !

    Trả lờiXóa
  6. Apple Watch Series 6 Titanium 3 - Tioga Cables
    › apple-watch-series-ole › apple-watch-series-ole Apple titanium mens wedding band Watch Series used ford edge titanium 2 - Series-6 Titanium 3 - titanium granite Series-6 Titanium 3 - Series-6 dei titanium exhaust wrap Titanium 3 - Series-6 titanium for sale Titanium 3 - Series-6 Titanium - Series-6 Titanium - Series-6 Titanium - Series-6

    Trả lờiXóa