Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

Đấng Christ An Xang Hồng (Ahnsahnghong); Đấng Christ đến lần 2 mà mang Sự cứu rỗi đến

Trong Kinh thánh, Chính đấng Christ đả bày tỏ sự đến lần 2 của Ngài, về điều này thì không có tranh cãi. Tuy nhiên, việc hiểu chính xác là vấn đề quan trọng.
Sứ đồ Phao-lô đã bày tỏ như sau:

Hê-bơ-rơ 9:27 Theo như đã định cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét, 28 cũng vậy, Đấng Christ đã dâng mình chỉ một lần đặng cất tội lỗi của nhiều người; Ngài lại sẽ hiện ra lần thứ hai, không phải để cất tội lỗi đi nữa, nhưng để ban sự cứu rỗi cho kẻ chờ đợi Ngài.

Và theo kinh thánh, Đấng Christ sẽ xuất hiện lần thứ 2. Nhưng nếu đấng Christ xuất hiện lần 2 mà chúng ta có thể thấy Ngài, thì lần 2 cũng áp dụng như lần 1. Chúng ta hãy xem 2 điểm sau.
Khi Đấng Christ đã xuất hiện cách đây 2000 năm, Ngài xuất hiện như thế nào? Tất cả chúng ta đều biết là ở trong xác thịt. Và vì đấng Christ đến lần 1 nằm trong xác thịt thì những người thời điểm đó có thể thấy Ngài rõ ràng. Đấng Christ đến lần 1 đã xuất hiện trong xác thịt. Nhưng Kinh thánh bày tỏ Ngài sẽ xuất hiện vào lần 2. Và nếu Đấng Christ đến lần 1 đã xuất hiện lần 1 trong xác thịt thì Đấng Christ đến lần 2 sẽ xuất hiện như thế nào với loài người. Câu trả lời là nằm trong xác thịt, vì vậy Ngài sẽ xuất hiện lần 2, nghĩa là giống như lần 1.
Nhưng trong Hê-bơ-rơ 9:28, cũng đề cập rằng khi Ngài đến vào lần 2 trong xác thịt thì sẽ không gánh vác tội. Mục đích của việc đến lần 2 của Ngài là mang sự cứu rỗi đến cho loài người , cho thế gian.
Và sự cứu rỗi là gì? Trong con mắt của ĐỨC CHÚA TRỜI sự cứu rỗi là 1000 USD, nổi tiếng, tài sản thế gian hay là sự vui mừng của điều gì khác. Thông thường hiểu rằng trong con mắt ĐỨC CHÚA TRỜI những điều này là vô nghĩa. Sự cứu rỗi mà Đấng Christ ban cho là sự sống đời đời. Đây là điều quan trọng với ĐỨC CHÚA TRỜI, điều này được giải thích trong sách Giăng,
Giăng 10:10 Kẻ trộm chỉ đến để cướp giết và hủy diệt; còn ta đã đến, hầu cho chiên được sự sống và được sự sống dư dật.

Mục đích của đấng Christ là ban sự sống hoàn toàn, và không có sự chết, mà chỉ có sự sống đời đời.
Nhưng con đường mà Đấng Christ đã ban cho chúng ta có sự sống đời đời thông qua thân thể và huyết của Ngài. (Giăng 6:53 Đức Chúa Jêsus bèn phán cùng họ rằng: Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, nếu các ngươi không ăn thịt của Con người, cùng không uống huyết Ngài, thì chẳng có sự sống trong các ngươi đâu.) và chỉ có một con đường mà Đấng Christ đã ban cho chúng ta bằng thân thể và huyết của Ngài để ăn thông qua Lễ vượt qua giao ước mới. Tuy nhiên, Lễ vượt qua đã bị hủy bỏ vào năm 325 SCN sau khi sự hủy bỏ không còn được áp dụng cho thế gian nữa, nó hoàn toàn bị mất. Nhưng việc tổ chức Lễ vượt qua là con đường duy nhất mà Đấng Christ đã ban cho chúng ta thân thể và huyết của Ngài. Vả vì sự hủy bỏ này, mà có sự cứu rỗi cho thế gian này?
Mục đích trong sự đến của đấng Christ lần 2 là mang sự cứu rỗi. Và sự tồn tại sự cứu rỗi trước sự đến lần 2 của đấng Christ. Nếu Đấng Christ đến lần 2 không có mục đích thì kế hoạch của ĐỨC CHÚA TRỜI phục vụ không có mục đích phải không?
Và Đấng Christ đến lần 2 phải mang sự cứu rỗi vì sự cứu rỗi không phải nằm trong thế gian này. Nhưng khi Đấng Christ đến lần 1 đã ban cho chúng ta sự sống đời đời thông qua Lễ vượt qua giao ước mới. Và sự cứu rỗi đã được ban cho thông qua Lễ vượt qua, nhưng Lễ vượt qua đã bị hủy bỏ, cất đi khỏi thế gian. Và khi đấng Christ đến lần 2 thì Lễ vượt qua mà Ngài phải mang đến cùng với Ngài, mà là sự sống đời đời, là sự cứu rỗi.
Và đấng Christ đến lần 2 sẽ mang theo với Ngài Lễ vượt qua giao ước mới. Nhưng Đấng Christ An Xang Hồng đã mang theo cùng với Ngài Lễ vượt qua giao ước mới và đã hồi phục nó. Ngài là Đấng Christ đến lần 2 thực sự mà vào thế gian này vì sự cứu rỗi các con cái mà được chọn để được cứu khỏi các tai vạ sau cùng.
Tạ ơn Đấng Christ Cha An Xang Hồng thánh mà đã đến thế gian này như được tiên tri và đã mang theo sự cứu rỗi trước những ngày cuối cùng. Không có lời nào diễn tả nỗi lòng biết ơn mà chúng con cảm nhận, và sẽ không bao giờ đủ để hiểu tình yêu vô hạn cho con cái của Ngài. Tạ ơn Cha đời đời!

63 nhận xét:

  1. Tôi ở Sion Phú Nhuận, và xin chia sẻ điều này với các bạn : Con người thì quá nhiều thứ phân biệt, còn Đức Chúa Trời thì chỉ cần ai yêu Người hết lòng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thánh Kinh dường như một cái bẫy khiến người ta nếu sơ ý dễ bi sa ngã và hiễu lầm, vì thế mà có nhiều rất giáo phái khác nhau mọc lên trên thế giới, bên nào cũng có những câu ủng hộ cho tín lý của mình. Nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng thì rất dễ sai lầm. Hơn nữa cần phải dựa vào sự kiên lich sử, thời gian ấn định và sự ứng nghiệm mới có thể xét đoán đúng đắn được. Có những câu phải hiểu theo nghĩa đen, và cũng có những câu phải hiểu theo nghĩa bóng mới đúng và cần phải đối chứng với những câu có xuất xứ khác. Nếu không thì Thánh Kinh dường như mâu thuẫn, vì cả hai bên đối phương đều có những câu Kinh Thánh trưng dẫn để đả phá lẫn nhau, chưa hẳn bên nào đúng hay bên nào sai. Do đó cần phải dựa thêm vào sự kiện lịch sử, thời gian, kỳ định, và sự ứng nghiêm bổ túc thêm mới có thể phán đoán một cách chính xác được, Vì vậy đừng bao giờ vội lên án ai nếu chưa dựa vào những nguyên tắc giải kinh như trên. Trong sách Ê-sai chương 28, câu 13 có dạy rằng:
      "Lời Đức Giê-hô-va đối với họ sẽ là giềng mối thêm giềng mối; hàng thêm hàng, hàng thêm hàng; một chút chỗ này, một chút chỗ kia; hầu cho họ bước tới thì ngã nhào và giập nát, sập bẫy và bị bắt."
      Trước tiên đê nhận định một hội thánh nào là chân thật thì có những ltiêu chuẩn căn bản nhất và điển hình nhất giống như của Hội Thánh ban đầu mà các sứ đồ dựng nên đã bị giáo hội Công giáo La mã hủy bỏ và sữa đổi lại một số lề luật. Các hội thánh Tin Lành ly khai khỏi giáo hội La mã trở về với Thánh Kinh vẫn noi theo một số tín điều truyền thống của giáo hội La Mã. Nếu giáo phái nào không vâng giữ những điều sau đây thì dù cho những tín lý khác có đúng cách nào đi nữa thì vẫn kể là sai lầm, vì họ không giữ đúng như hội thánh ban đầu của Đức Chúa Trời lập nên::
      Vâng giữ ngày Sa-bát thánh thứ bảy thay vì Chủ Nhật (Sunday là ngày của thần mặt trời)
      Giữ lễ Vượt Qua hay là Tiệc Thánh
      Đàn bà bịt khăn trùm đầu..........
      Phải loại bỏ những tập tục bắt nguồn từ tà giáo như Nô-en., mà gốc của ngày này là sinh nhật của thần mặt trời...

      Xóa
    2. sao ko ket ban duoc vay. hic

      Xóa
  2. Các người là đồ ngu !Hãy đọc lại kinh thánh đi mấy ông nội ngu !Còn không biết tìm kinh thánh thì tải phần mềm Vietbible 2.0 về tìm trong kinh thánh phù dẫn , xem ngày tận thế Chúa đến như thế nào .

    Mat 24:40 Lúc ấy, sẽ có hai người nam ở trong một đồng ruộng, một người được đem đi, còn một người bị để lại;

    Mat 24:41 và có hai người nữ đương xay cối, một người được đem đi, còn một người bị để lại.

    Lu 17:35 Hai người đàn bà xay chung cối, một người được rước đi, còn một bị để lại.

    Đọc xong chưa ? Bây giờ trên thế giới có người nào được mang đi chưa? Sao các người ngu quá , đồ ngu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Mình nghĩ bạn đang nhầm lẫn giữa sự tái lâm và giáng lâm. Các câu KT trên là chỉ về sự giáng lâm để phán xét của ĐCT. Nhưng trước khi phán xét, Ngài sẽ đến thế gian lần nữa (tái lâm) để ban sự cứu rỗi bằng cách lập lại Lễ Vượt Qua đã bị đánh mất bởi ma quỷ (Hê-bơ-rơ 9:28). Nếu không hiểu được rõ vấn đề này thì sẽ không thể đón tiếp được ĐCT một cách đúng đắn được.

      Mình cũng hi vọng bạn đừng dùng những lời phỉ báng người khác, dù là người tin hay không tin vào ĐCT thì điều này cũng là lễ nghĩa cơ bản. Mình mong bạn có thể đến Hội thánh ĐCT để tìm hiểu thêm về lẽ thật và nhận biết ĐCT chân thật.

      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  3. Nói phương đông là Hàn Quốc là thiển cận . Hàn quốc thuộc trong vùng của Phương Đông , còn phương đông không hẳn là Hàn Quốc , có thề là Trung Quốc , Việt Nam , Lào , Nhật Bản ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Đúng là không thể ngay lập tức kết luận phương Đông là Hàn Quốc được bạn ạ. Nhưng sở dĩ Hội thánh ĐCT nói phương Đông chính là Hàn Quốc vì còn có nhiều lời tiên tri khác đã được ứng nghiệm bởi Đấng An Xang Hồng là đấng đến từ Hàn Quốc - 1 đất nước phương Đông nên có thể kết luận phương Đông mà KT nói đến chính là đất nước Hàn Quốc.

      Ngoài ra, còn có cách lí giải khác để kết luận về việc này. Bạn có thể tham khảo tại trang web:

      https://www.youtube.com/watch?v=rC0Ze9OfyeI&index=6&list=PLOMMa5-2C7UdmCwFiJVFZsqogPJKts1XL

      hoặc www.vn.watv.org

      Cảm ơn và chúc phước nhiều!

      Xóa
  4. Chúa Giê xu khi đến thế gian có một tên duy nhất , tên ấy được báo trước cách đó sáu bảy trăm năm qua nhiều nhà tiên tri , Esai 7:14 chẳng hạn. Chúa Giê xu đến thế gian được Đức Chúa Trời đặc tên là Jesus theo nghĩa Hy lạp , tên ấy có một ý nghĩa thật là kỳ diệu các ông biết chứ ? Còn An Xang Hông là thứ gì ? Các ông thật là ngu .

    Hơn nữa Chúa chỉ mang thân xác con người một lần thôi đồ ngu ! Làm sao mà mang thân xác của An Xangg Hông nữa .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Việc Chúa chỉ mang thân xác con người 1 lần chỉ là suy nghĩ của bạn và những người chưa tìm hiểu kỹ KT mà thôi. Thực chất KT có tiên tri rất rõ ràng về việc ĐCT mặc áo xác thịt đến lần 2. Ngay cả tên của Đấng An Xang Hồng cũng không hề vô nghĩa mà trái lại có ý nghĩa rất to lớn. Đương nhiên việc này "ngoài kẻ nhận lấy không ai biết đến" (Khải Huyền 2:17).

      Mình hy vọng bạn khiêm nhường hơn để có thể tiếp nhận ĐCT một cách đúng đắn vì Ngài ưa thích kẻ khiêm nhường (I Phi-e-rơ 5:5)

      www.vn.watv.org

      Chúc phước nhiều!

      Xóa
  5. Phương đông theo thời của Chúa Giê xu là ở bên Y sơ ra ên đó ông nội.

    Trả lờiXóa
  6. Chúa đến lần hai "như kẻ trộm" ngụ ý rằng Chúa đến không báo trước cho người tin nhận Ngài chứ không phải Chúa đến mà không ai biết một cách lén lút, vì kinh thánh IIPhi 3:10 nói rằng :" ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm. Bấy giờ các từng trời sẽ có tiếng vang rầm mà qua đi, các thể chất bị đốt mà tiêu tán, đất cùng mọi công trình trên nó đều sẽ bị đốt cháy cả.

    Phi e rơ nói rằng "Bấy giờ , các tầng trời sẽ có tiếng vang rầm..."

    Chúa Giê xu đến không báo trước cho dân của Ngài ,Nhưng khi Chúa đến các tầng trời sẽ ...vang rầm." Chúa đến như kẻ trộm(không báo trước) , nhưng đến một cách vang rầm ,không lén lún gí cả ,như chớp nhoáng ,không im lặng .Mat 24:27 Vì như chớp phát ra từ phương đông, nháng đến phương tây, thì sự Con người(Chúa JESUS) đến sẽ cũng thể ấy.


    Các ông là những tiếng kêu dơ bẩn , là tiếng hú của quỷ dữ , các ông làm dơ bẩn Hội thánh của Chúa , các ông không biết rằng :Chúa đến thì mọi người đều xem thấy , Chúa Giê xu cũng nói rằng khi ấy ,nếu ai nói với các ngươi rằng Ngài ở đây hay là ở đó thì đừng tin vì như ánh sáng chớp nhoáng từ phương đông đến phương tây thì ngày con người đến cũng sẽ như vậy , các ông không tin à ? Tại sao cho rằng Chúa Giê xu là An Xang Hồng ?
    Hãy ăn năn và trở lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mày là thằng ngu, Giê Xu là cái giống gì ?

      Xóa
    2. mày là thằng ngu, Giê Xu là cái giống gì ?

      Xóa
    3. Chào bạn,

      Nghe cách bạn nói làm mình nhớ đế những người Giu-da 2000 năm trước đã phỉ báng và đòi đóng đinh ĐC Jesus trên thập tự giá khi họ nghĩ rằng ĐCJ dạy đạo dối, khác hoàn toàn so với truyền thống của họ.
      Những gì xảy ra 2000 năm trước cũng giống như hiện tại vậy, ĐCT đã đến lần nữa để lập lại 3 kỳ 7 lễ trọng thể đã bị đánh mất qua thời kỳ tối tăm tôn giáo, thế nhưng rất nhiều người đã không tiếp nhận và phỉ báng Ngài.
      Rất mong bạn và mọi người hãy mở lòng và tìm hiểu lẽ thật của Hội thánh ĐCT để tiếp nhận ĐCT chân thật.

      Chúc phước nhiều!

      Xóa
  7. Hội thánh Đức chúa trời chưa được công nhận ở Việt Nam, mọi thứ hoạt động vẫn còn nằm trong một sự công khai nửa lén lút, luôn luôn đem khoa học ra để quyến rũ hoặc bắt ép người khác phải thừa nhận về sự có mặt của một Đấng Christ thứ 2 nào đó, tôi không coi thường các bạn, các bạn là những người học Kinh Thánh thuộc làu như đếm từng sợi lông trên mép của mình, vâng vì lẽ đó có thể các bạn là những người đầu tiên khai thác kinh thánh dưới một góc độ mà nhiều người khác không thể chấp nhận được.
    Cho dù có là ai thì cũng đừng nên mạo danh như thế, không hay đâu!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói Hội Thánh Đức Chúa Trời thuộc Kinh Thánh như đếm từng sợi lông trên mép của mình là sai rồi. Họ chỉ lượm chỗ này 1 ít, chỗ kia 1 ít...rồi ráp vào và đả phá Kitô giáo. Cắt nghĩa KT theo nghĩa đen như thế thì dường như của những người mới tìm hiểu KT. Mình cũng được tiếp xúc với nhiều người trong HTĐCT, 30 chục thằng thì 30 kiểu nói thuộc lòng y hệt nhau. Mình có hỏi họ những câu KT khác thì họ cứng họng vì chưa được cắt nghĩa, cũng như chưa thuộc lòng. Hi. Nói để cho bạn biết trình độ KT của họ thế nào. Hi.

      Xóa
    2. http://bible.com/193/1co.1.26-31.vi1934 Hỡi Anh em, hãy suy xét rằng ở giữa anh em là kẻ đã được gọi, không có nhiều người khôn ngoan theo xác thịt, chẳng nhiều kẻ quyền thế, chẳng nhiều kẻ sang trọng. Nhưng Đức Chúa Trời đã chọn những sự dại ở thế gian để làm hổ thẹn những sự mạnh; Đức Chúa Trời đã chọn những sự hèn hạ và khinh bỉ ở thế gian, cùng những sự không có, hầu cho làm những sự có ra không có, để chẳng ai khoe mình trước một Đức Chúa Trời. Vả, ấy là nhờ Ngài mà anh em ở trong Đức Chúa Jêsus Christ, là Đấng mà Đức Chúa Trời đã làm nên sự khôn ngoan, sự công bình, sự nên thánh, và sự cứu chuộc cho chúng ta; hầu cho, như có lời chép rằng: Ai khoe mình, hãy khoe mình trong Chúa.
      http://bible.com/193/1co.4.5.vi1934 Vậy, chớ xét đoán sớm quá, hãy đợi Chúa đến; chính Chúa sẽ tỏ những sự giấu trong nơi tối ra nơi sáng, và bày ra những sự toan định trong lòng người; bấy giờ, ai nấy sẽ bởi Đức Chúa Trời mà lãnh sự khen ngợi mình đáng lãnh.

      Xóa
    3. http://bible.com/193/1co.1.26-31.vi1934 Hỡi Anh em, hãy suy xét rằng ở giữa anh em là kẻ đã được gọi, không có nhiều người khôn ngoan theo xác thịt, chẳng nhiều kẻ quyền thế, chẳng nhiều kẻ sang trọng. Nhưng Đức Chúa Trời đã chọn những sự dại ở thế gian để làm hổ thẹn những sự mạnh; Đức Chúa Trời đã chọn những sự hèn hạ và khinh bỉ ở thế gian, cùng những sự không có, hầu cho làm những sự có ra không có, để chẳng ai khoe mình trước một Đức Chúa Trời. Vả, ấy là nhờ Ngài mà anh em ở trong Đức Chúa Jêsus Christ, là Đấng mà Đức Chúa Trời đã làm nên sự khôn ngoan, sự công bình, sự nên thánh, và sự cứu chuộc cho chúng ta; hầu cho, như có lời chép rằng: Ai khoe mình, hãy khoe mình trong Chúa.
      http://bible.com/193/1co.4.5.vi1934 Vậy, chớ xét đoán sớm quá, hãy đợi Chúa đến; chính Chúa sẽ tỏ những sự giấu trong nơi tối ra nơi sáng, và bày ra những sự toan định trong lòng người; bấy giờ, ai nấy sẽ bởi Đức Chúa Trời mà lãnh sự khen ngợi mình đáng lãnh.

      Xóa
  8. Tôi rất thích tìm hiểu về KT. Nhưng Christ An Xang Hồng là gì? KT chép Giăng 10:27: Chiên Ta nghe tiếng Ta, Ta quen nó và nó theo Ta. Tiếng mà quý vị nói tôi nghe không quen.
    - Riêng quý vị nói phương đông là Hàn Quốc thì theo nguyên nghĩa văn mạch kinh thánh thì sai rồi, xin xem (Xachari 14:4-... "Trong ngày đó, chân Ngài sẽ đứng trên núi Ô-li-ve, là núi đối ngang Giê-ru-sa-lem về phía đông; và núi Ô-li-ve sẽ bị xé ra chính giữa về phía đông và phía tây, đến nỗi thành ra một trũng rất lớn; phân nửa núi dời qua phương bắc, phân nửa dời qua phương nam."
    1- Chúa đến lần thứ nhất để thực hiện hoàn tất CT cứu chuộc nhân loại. Ngài hứa ban cho we sự sống đời đời.I Giăng 5:12
    2- Lần 2 : Mathio 24:3-4 Chúa đến - (và Tận thế)so sánh I Te6salonica 4:1-5:11; II Tesalonica 2:1-12 sự Chúa đến và các diễn biến sau khi Chúa đến. Chúa đến lần thứ 2, Heb 9:28. Để ban sự cứu rỗi cho kẻ chờ đợi Ngài. Khải 19:9 dự tiệc cưới chiên con.
    sau khi Chúa đến lần 2 sẽ có 7 năm đại nạn và sự kiện đó được chép trong I Phiero 3:10 Chúa đến như kẻ trộm ...sau đó thế gian bị Đại nạn, bị đốt cháy cả, các công trình trên đất bị tiêu tán. Khải 6:1-17 và đoạn 7-18. Sau khi qua 7 năm đại nạn Chúa lập lại 1000 năm bình an.Tiếp theo là Tận thế ( tòa án lớn và trắng, Khải 20:11-15. Xin lỗi tôi chưa trình bày hoàn hảo, xin quý anh em tra cứu thêm.
    - Chúa Giê-xu thành lập HT chứ Ngài không thành lập Giáo Hội. HT của Đức Chúa Trời rất đúng, nhưng quý anh em sống không ra HT thì tôi sẽ rất đau lòng. Xin quay về với KT nhé!
    Chienbinhthaptu

    Trả lờiXóa
  9. Toàn những thàng điên và rao giảng những điều láo toét. Đức Kitô đến lần hai 1948, thế sao chúng mày giờ này còn chưa được cứu độ?

    Trả lờiXóa
  10. Không hiểu thế nào? Thời kỳ cuối cùng nhiều tiên tri giả nổi lên xưng mình là Đấng Cứu Thế! Hôm nay lại có Đức Chúa Trời Mẹ"

    Trả lờiXóa
  11. Cha Ahn Sahng Hong, hay chính là Đức Chúa Jesus đến thế gian này lần 2 cũng là để nói lên lẽ thật. Và cũng như 2000 năm trước, không mấy ai tin vào lẽ thật đó lại còn nhạo báng Ngài, bởi con người ta đã bị ru ngủ bởi satan, bởi sự ngu muội và thiếu thông sáng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấng An Xang Hồng đó là người Hàn Quốc, hành nghề đập đá đó các bạn. Đập đá một thời gian giờ chết toi rồi...và chẳng sống lại như Đức Kitô của chúng ta. Bó tay tụi này luôn. Tin 1 người đã chết rồi, không sống lại, theo Hội Thánh Đức Chúa Trời này khi chết chắc chúng ta cũng tiêu luôn quá. Hi. Tụi này kiêu ngạo lắm, lúc nào cũng cho mình là nhất. Bó tay. Hi.

      Xóa
    2. Thứ 1: Chắc hẳn bạn cũng biết ngày xưa Đức Chúa Jesus cũng là 1 người thợ mộc. Và dân chúng thời đó ( 2000 năm) trước cũng chẳng ai tin Ngài vì tất cả mọi người đều có ý nghĩ như bạn.
      Thư 2: Bạn nói bạn thuộc Kito giáo mà tôi thấy bạn nói chuyện dùng những từ ngữ không đạo lắm...

      Xóa
  12. Hãy hình dung nếu ai cũng như cha An Xang Hồng tự nghiên cứu kinh thánh, tự cho mình là đúng nhất, tất cả mọi người đều hiểu sai có mỗi một mình mình là đúng.rồi tự tách riêng cho mình một hội thánh. Hiện nay trên thế giới có khoảng 1,2 tỉ người đạo thiên chúa thì khi đó sẽ có 1,2 tỉ hội thánh.loạn hết

    Trả lờiXóa
  13. hôm qua tôi cũng được tham dự buổi nói chuyện với sion tan phu, tôi là người theo đạo kito giáo (đạo thiên chúa) tôi ko thể hiểu được tại sao mà sion có thể giải thích một cách vớ vẩn như vậy. Đức chúa trời Mẹ,... thật cảm thương cho những người lầm lỗi, hiểu kinh thánh 1 cách mù quáng và thiển cận. xin thiên chúa là đấng nhân từ tha thứ và cho họ ơn sáng trở lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đọc cả cuốn KT xem có chỗ nào nói về Nhà Thờ ko? Tất cả đều nói là hướng về SION Gieremi 4:5-6, Sion là nơi như thế nào Esai 33:20
      KT ko thể giải nghĩa theo loài người được bạn ạ! Bạn hối hận vẫn còn kịp đấy

      Xóa
    2. Chào bạn,

      Vì bạn là người theo đạo Thiên Chúa nên mình nghĩ bạn là người tin và yêu Chúa. Nhưng không phải ai tin yêu Chúa cũng có thể nhận được sự cứu rỗi mà điều quan trọng là cần làm trọn vẹn luật pháp của Ngài.
      Đã bao giờ bạn hỏi tại sao Hội thánh bạn không giữ ngày thứ 7 như Kinh thánh dạy dỗ mà lại giữ ngày CN không? Ngày Nô-en thay vì Lễ Vượt Qua? và còn rất nhiều điều mà Thiên Chúa giáo đã làm khác với lời dạy dỗ trong Kinh thánh. Thiên Chúa giáo mặc dù đã có lịch sử tồn tại rất lâu thế nhưng không phải điều gì có lâu cũng là điều đúng đắn. Hơn thế nữa, những điều này đều đã được quan phòng bởi ĐCT (nếu như bạn có cơ hội được học lời tiên tri Đa-ni-ên một cách đúng đắn).
      Còn về Đức Chúa Trời Mẹ, cho đến giờ và mãi mãi về sau mình có thể khẳng định đây là điều kỳ diệu nhất của Kinh Thánh, là một sự màu nhiệm được giấu kín mà nay đã được tỏ ra cho nhân loại. Tuy thế nhưng đây lại không phải điều quá lạ lẫm với chúng ta vì thực tế không ai được sinh ra mà không bởi Mẹ cả. Ý muốn này của ĐCT đã được ẩn chứa trong chính sự sáng tạo của Ngài. Chúng ta đến với ĐCT để có được sự sống, và muốn có sự sống thì phải có Mẹ. ĐCT Mẹ chính là đấng có thể đem đến cho chúng ta sự sống đời đời.

      Mong bạn và mọi người hãy tiếp nhận Mẹ để nhận được sự sống đời đời.

      https://www.youtube.com/watch?v=-hXH8bmQlS0

      Chúc phước nhiều!

      Xóa
  14. Mấy anh (người đi trước và chắc biết nhiều hơn) có thể cho em hỏi! Em và gia đình theo đạo Công Giáo từ lâu (Bắc 54 ấy ạ), em cũng không dám nhận Đức Tin và hành động cảu mình là tốt nhưng thật sự em có lòng yêu Chúa! Chuyện là thế này, hôm nay em có dc nói chuyện với 1 người thuộc Hội Thánh Đức Chúa Trời, thật sự ra thì họ giảng giải Kinh Thánh rất là logic, nhưng khi về nhà, thật sự thì tra cứu nhiều, em cũng chả biết nên tin vào gì! Em tin và yêu Chúa nhưng phải chọn con đường thế nào mới là đúng đây? Thật sự em có một tinh thần khẩn thiết được biết chứ không báng bổ gì cả! Nên hy vọngh mọi người nhiệt tình chỉ bảo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình là 1 anh em mới của Hội Thánh Đức Chúa Trời. MÌnh thấy hội thánh nào cũng tin và yêu Chúa. Nhưng rất nhiều lẽ thật đã bị xóa bỏ và thay đổi rất nhiều từ năm 325SCN giáo hoàng công giáo(thờ thần mặt trời Chủ Nhật)lên cầm quyền. Lẽ thật nghiêm trọng nhất là ngày Sabat thứ 7 bị đổi sang chủ nhật.Và Chính Đức Chúa Jesus tái lâm đã làm sáng tỏ lại những lẽ thật bị đánh cắp(Giang 10:10). Mới đây 28/2 giáo hoàng đã công bố từ chức vì biết lẽ thật này. Và hiện tại chỉ duy nhất 1 hội thánh làm đúng hết lẽ thật ấy, đó là Hội Thánh của Đức Chúa Trời. Chúc bạn lựa chọn con đường đúng cho mình.Chúc phước nhiều!

      Xóa
    2. Nhìn mặt thằng này biết là ....stupid rồi. Hi. Bạn kiểm tra kỹ đi, những người trong Hội Thánh Đức Chúa Trời toàn là những người có một nền giáo lý căn bản rất yếu kém, thế mà lúc nào cũng vỗ ngực ta giỏi Kinh Thánh. Hi. Bó tay.

      Xóa
    3. chào bạn Lan Ngọc. theo mình nghĩ thì chắc chẳng có hội thánh nào dạy dỗ thánh đồ mình cách ăn nói bất lịch sự như vậy đâu nhỉ. tôi biết ai cũng nói mình có niềm tin vào đức chúa trời, vậy đức chúa trời dạy dỗ loài người như thế nào ạ? bạn tin đức chúa trời tức là bạn tin kinh thánh phải không ạ? vậy thì tin chúa, kính sợ chúa thì phải làm theo luật pháp của đức chúa trời phải không ạ? thế tôi hi vọng bạn hãy chỉ cho tôi biết trong quyển sách thánh kinh luật pháp nào của đức chúa trời bảo giữ ngày chủ nhật? luật pháp nào bảo giữ ngày noen từ tân ước đến cựu ước bạn có thể trích dẫn được hok ạ.? đã là luật pháp thì không được phép sữa đổi vậy bạn đã giữ luật pháp chưa? ng hok giữ lật pháp tức là người không có đức tin, không vâng phục lời chúa dạy. tôi không cần biết bạn theo hội thánh nào.tôi chỉ cần biết là bạn đã giữ luật pháp đó chưa?

      Xóa
    4. Những điều này hoàn toàn sai trật với lời Chúa trong Ê-phê-sô 2:8,9 “Vả, ấy là nhờ ân điển, bởi đức tin, mà anh em được cứu, điều đó không phải đến từ anh em, bèn là sự ban cho của Đức Chúa Trời. Ấy chẳng phải bởi việc làm đâu, hầu cho không ai khoe mình”; Ga-la-ti 2:16 “Dầu vậy, đã biết rằng người ta được xưng công bình, chẳng phải bởi các việc luật pháp đâu, bèn là cậy đức tin trong Đức Chúa Giê-xu Christ, nên chính chúng tôi đã tin Đức Chúa Giê-xu Christ, để được xưng công bình bởi đức tin trong Đấng Christ, chớ chẳng bởi các việc luật pháp; vì chẳng có ai được xưng công bình bởi các việc luật pháp”. Công Vụ 13:38,39 “Vậy, hỡi anh em, khá biết rằng nhờ Đấng đó mà sự tha tội được rao truyền cho anh em; lại nhờ Ngài mà hễ ai tin thì được xưng công bình về mọi điều theo luật pháp Môi-se chẳng có thể được xưng công bình”…

      Xóa
    5. Chào bạn Long Tran Hai,

      Mình rất vui vì biết bạn là 1 người yêu ĐCT như vậy. Đối với ĐCT, yêu mến Ngài thì phải làm theo điều răn của Ngài (Giăng 14:15), nhưng hiện nay bạn có thể thấy rất nhiều điều răn (luật pháp) của ĐCT ghi chép trong KT đã bị xóa bỏ hoặc bị thay đổi (Ngày sa-bat, LVQ, khăn trùm đầu...). Bởi vậy chúng ta cần phải tìm đến Hội thánh giữ gìn trọn vẹn luật pháp và điều răn của ĐCT thì mới có thể nhận được sự cứu rỗi.

      Mình mong các bạn hãy gạt bỏ định kiến và hãy tự mình tìm hiểu về lẽ thật của Hội thánh của Đức Chúa Trời để nhận ra rằng đây là lẽ thật chân thật duy nhất.

      www.vn.watv.org

      Chúc phước nhiều!

      Xóa
  15. thật là sai trái khi coi An Sanh Hông là đấng đến lần thứ 2.
    Trong Kinh Thánh không nói tiên tri về đấng sẽ sống như con người lần 2. Mọi sự đã làm trọn trong Chúa Jesus không cần ai thêm thắt gì nữa dù 1 chấm hay một nét, ngài ngày quay lại lần 2 là tận thế, ngài đoán phạt mọi người ác, ban sự sống cho ai làm theo ý muốn Cha thượng thiên như Jesus đã làm. Nếu coi An Sanh Hồng là lần 2, thì tận thế là lần 3 sao, không có lần 3 trong kinh thánh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là không có lần 3 bạn ah. Nhưng đối với lần 2 thì Kinh Thánh ghi chép rằng: Khi Đấng Christ đến lần 2 thì ngoài kẻ nhận lấy không ai biết đến bạn ah!

      Xóa
    2. Chào bạn,

      Nếu bạn đọc KT kỹ thì sẽ thấy KT chỉ rõ là ĐCT có đến lần 2 để ban sự cứu rỗi (Hê-bơ-rơ 9:28), ứng nghiệm điều này chính là việc Đấng An Xang Hồng đến để khôi phục Lễ Vượt Qua đã bị xóa bỏ từ năm 325 TCN, vì nếu không có LVQ thì không ai có thể được cứu rỗi. Còn lần 3 theo cách bạn nói thì cũng không sai, nhưng lần 3 Ngài không đến với hình dáng xác thịt nữa mà Ngài sẽ xuất hiện theo đúng thần tánh của Ngài để phán xét thế gian này.

      Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo tại trang web chính thức của Hội thánh: www.vn.watv.org

      Cảm ơn bạn, chúc phước nhiều!

      Xóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi phải kiên nhẫn lắm mới đọc xong bài viết của tác giả, vì ngay lúc đầu đã thấy Lời Chúa trong Kinh Thánh đã bị trích dẫn cách rất vô tổ chức và bị bóp méo đến dị dạng,
      - Thứ nhất: Không ai phủ nhận chân lý rằng Chúa Giê-su sẽ quang lâm và xét xử thế gian theo như đoạn Kinh Thánh mà tác giả đã trích dẫn:
      Hê-bơ-rơ 9:27 Theo như đã định cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét, 28 cũng vậy, Đấng Christ đã dâng mình chỉ một lần đặng cất tội lỗi của nhiều người; Ngài lại sẽ hiện ra lần thứ hai, không phải để cất tội lỗi đi nữa, nhưng để ban sự cứu rỗi cho kẻ chờ đợi Ngài.
      Nhưng đề nghị tác giả bài viết xem lại Kinh Thánh một cách đúng đắn hơn!
      Chúa Giê-su sẽ đến lần thứ hai, nhưng khi ấy thì sao? Phúc Âm Lu-ca chép "Anh em cũng vậy, hãy sẵn sàng, vì chính giờ phút anh em không ngờ, thì Con Người sẽ đến." (Lc 12:40). Bạn làm ơn nhìn giúp coi xem từng câu từng chữ nói đến điều gì? Và đây nữa "Nhưng ngày của Chúa sẽ đến như kẻ trộm. Ngày đó, các tầng trời sẽ ầm ầm sụp đổ, ngũ hành bốc cháy tiêu tan, mặt đất và các công trình trên đó sẽ bị thiêu huỷ." (2 Pr 3:10)
      "Đấng Christ Ahgnsahnghong" của bạn đến thế gian thế nào? Có điềm gì báo trước như đã dạy trong Kinh Thánh?
      - Thứ hai, bạn ơi, tình ngộ lại đi, cái đấng Christ của bạn thực ra chỉ là một người phàm không hơn không kém. Ông ta chết năm 1985 và được chôn ở Hàn Quốc. Bạn tin rằng ông ta là đấng Christ của bạn ư? Bạn mở Kinh Thánh ra mà xem nhé: "Vậy tội lỗi đừng có thống trị thân xác phải chết của anh em nữa" (Rm 6:12), này nữa nhé "Thật vậy, tuy sống, chúng tôi hằng bị cái chết đe doạ vì Đức Giê-su, để sự sống của Đức Giê-su cũng được biểu lộ nơi thân xác phải chết của chúng tôi" (2 Cr 4:11). Bạn thấy sao? Nên nhớ một điều rằng thân xác người phàm là thân xác phải chết, còn "đấng Christ" của bạn? Nếu theo như bạn nói thì "đấng Christ" của bạn hoàn toàn sạch khỏi tội lỗi chứ? Thân xác của ông ta về nước Thiên đàng chưa? Hay là chỉ còn là một nắm xương tàn dưới huyệt mồ? Không tin cứ thử đào mộ ông ta lên xem, tôi xin lỗi vì không dám nói thêm nữa, cái huyệt mộ ấy thối lắm không ngửi được bạn a. (Thực sự với trường hợp này thì tôi không thể dùng từ ngữ nào ôn hòa hơn được!!!)
      - Từ những điều trên có thể rút ra điều thứ ba: cái "đấng Christ" của bạn chẳng là ai ngoài một tên tiên tri giả, giở đủ chiêu trò hòng bịt mắt thế gian.Bạn đọc Kinh Thánh thì biết đấy, Thiên Chua cực lực lên án các tiên tri (ngôn sứ) giả, nếu bạn không biết những điều ấy ở đâu thì tôi chỉ cho nhé:
      "Sẽ có nhiều ngôn sứ giả xuất hiện và lừa gạt được nhiều người." (Mt 24:11)
      "Thật vậy, sẽ có những Ki-tô giả và ngôn sứ giả xuất hiện, đưa ra những dấu lạ lớn lao và những điềm thiêng, đến nỗi chúng lừa gạt cả những người đã được tuyển chọn, nếu có thể." (Mt 24:24)
      "Hỡi anh em là những người con bé nhỏ,
      anh em thuộc về Thiên Chúa,
      và anh em đã thắng được các ngôn sứ giả đó,
      vì Đấng ở trong anh em mạnh hơn kẻ ở trong thế gian.
      Các ngôn sứ giả đó thuộc về thế gian;
      vì thế, chúng nói theo thế gian, và thế gian nghe chúng." (1 Ga 4:5)
      này nữa nhé: "Con Thú bị bắt, cùng với tên ngôn sứ giả từng dùng các dấu lạ hắn làm trước mặt nó, mà mê hoặc những kẻ nhận dấu thích của nó và những kẻ thờ lạy tượng của nó. Cả hai bị quăng sống vào hồ lửa có diêm sinh đang cháy ngùn ngụt." (Kh 19:20)
      Bấy nhiêu thôi cũng đủ đề nói lên đấng mà bạn tôn thờ là ai và sẽ như thế nào rồi. Suy cho cùng, cả tôi và bạn cũng đều là những người yếu đuối tội lỗi, nhưng tôi cầu xin Chúa tuôn đổ Thánh Thần lên bạn, soi sáng giúp bạn trờ về với lẽ thật, với đường ngay nẻo chính.

      Xóa
  17. Dau hieu dau tien giua Duc Chua Troi va con dan cua Ngai la ngay Sa-bat (Exechien 20: 12; Esai 56: 1-8) la dau hieu doi doi roi moi tinh den nhung dieu khac. Neu khong co dau hieu nay truoc tien thi khong ke gi den nhung dieu khac ho co giu dung hay khong dung.

    Trả lờiXóa
  18. Chúc phước nhiều!

    Trước hết phải nói rằng lời Kinh thánh theo như bài viết trên không hề bị bóp méo mà chính xác là đã được sắp xếp theo một trật tự đúng để giúp chúng ta có thể hiểu được Kinh thánh, hiểu được ý muốn của Đức Chúa Trời.
    Và như Kinh thánh cũng đã viết:

    Ê-sai 28:13: "Lời Đức Giê-hô-va đối với họ sẽ là giềng mối thêm giềng mối, giềng mối thêm giềng mối; hàng thêm hàng, hàng thêm hàng; một chút chỗ nầy, một chút chỗ kia; hầu cho họ bước tới, thì ngã nhào và giập nát, sập bẫy, và bị bắt!"

    Theo như Kinh thánh đã viết, quyển sách này đã bị đóng ấn và duy chỉ có Đức Chúa Trời mới có thể tháo ấn ra mà thôi. Vậy nên từ trước đến nay, có rất nhiều học giả Kinh thánh trên thế giới đã dành ngày đêm nghiên cứu nhưng chưa thể hiểu ra hết được ý muốn của Đức Chúa Trời cũng như ý nghĩa thật sự của Kinh Thánh. Bởi mỗi câu, mỗi ý trong Kinh thánh như những mảnh ghép lộn xộn mà không ai có thể ghép vào để được bức tranh hoàn chỉnh ngoại trừ chính tác giả của nó.

    Đấng An-Xang-Hồng, không phải vô cớ mà mình cũng như nhiều người trên thế giới tin Ngài là Đức Chúa Trời tái lâm. Ngài đã đến mang theo Lễ Vượt Qua đã bị xóa bỏ từ năm 325 SCN, mà theo như Kinh thánh Lễ Vượt Qua chính là đường dẫn đến sự sống đời đời. Ngoài ra, lẽ thật về ngày Sa-bát, về 3 kỳ 7 lễ trọng thể cũng đã được khôi phục lại trọn vẹn. Và còn rất nhiều điều màu nhiệm khác đã được giải nghĩa khiến cho mình không thể không công nhận Ngài chính là Đức Chúa Trời. Mình có thể tự tin rằng Hội thánh của Đức Chúa Trời do Đấng An-xang-hồng lập ra là Hội thánh duy nhất đang làm theo y nguyên mọi điều được dạy dỗ trong Kinh thánh.

    Trả lờiXóa
  19. Một điều quan trọng không thể không nói đến chính là Đức Chúa Trời Mẹ. Thực chất đối với nhiều người khái niệm về Đức Chúa Trời Mẹ rất xa lạ, bởi từ trước đến nay họ chỉ nghe nói về Đức Chúa Trời Cha, và cũng chính vì điều này mà họ bác bỏ lẽ thật về Đức Chúa Trời Mẹ.

    Nhưng theo như Kinh Thánh đã viết:

    Khải Huyền 4:11: "Lạy Đức Chúa Trời là Chúa chúng tôi, Chúa đáng được vinh hiển, tôn quí và quyền lực; vì Chúa đã dựng nên muôn vật, và ấy là vì ý muốn Chúa mà muôn vật mới có và đã được dựng nên"

    Vậy là muôn vật trên thế gian này được dựng nên theo như ý muốn Đức Chúa Trời. Có nghĩa là nếu như chúng ta nhìn vào muôn vật chúng ta có thể hiểu được phần nào ý muốn của Ngài. Vậy thì ý muốn của Ngài là gì?

    Tại sao thế giới này đa dạng, phong phú với hàng triệu loài sinh vật khác nhau, nhưng chúng lại có một điểm chung là nhận sự sống thông qua mẹ. Rõ ràng với năng lực của Đức Chúa Trời, Ngài có thể khiến cho người nam làm được mọi việc kể cả sinh sản, thế nhưng Ngài đã không làm vậy mà dành riêng đặc quyền đó cho người phụ nữ. Tất cả sự sống của muôn loài đều được tạo ra trực tiếp thông qua mẹ của chúng.

    Trong khi đó, Kinh thánh là sách dẫn chúng ta đến sự sông đời đời. Vậy thì như sự sống xác thịt được ban cho thông qua mẹ phần xác, sự sống đời đời phần linh hồn cũng sẽ được ban cho thông qua Mẹ phần linh hồn chính là Đức Chúa Trời Mẹ.

    Vậy tại sao khi Đức Chúa Jesus đến thế gian này 2000 năm trước không bày tỏ lẽ thật về Mẹ, hay nói các khác tại sao đến tận thời đại này chúng ta mới biết về Mẹ. Điều này thực chất cũng đã được tiên tri trong Kinh thánh.

    Adam và Eva chính là 2 người đầu tiên được Đức Chúa Trời tạo ra. Adam được tạo ra với mục đích làm hình bóng cho sự xuất hiện của Đức Chúa Trời (Rô-ma 5:14). Vậy thì Ê-va là vợ A-đam sẽ biểu tượng cho ai? Đó chính là Đức Chúa Trời Mẹ.
    Galati 4:26: "Nhưng thành Giê-ru-sa-lem ở trên cao là tự do, và ấy là mẹ chúng ta"
    Vậy A-đam và Ê-va có được tạo ra đồng hay không? Chúng ta đều biết rằng Đức Chúa Trời tạo A-đam trước, sau đó đến cuối buổi chiều ngày thứ 6 Ngài mới lấy xương sường của A-đam để tạo ra Ê-va. Vậy nên, đó chính là hình bóng cho việc Đức Chúa Trời Mẹ sẽ xuất hiện vào thời đại cuối cùng của 6000 năm công cuộc cứu rỗi.

    Mình mong các bạn hãy dành thời gian đến Hội thánh của Đức Chúa Trời tìm hiểu lẽ thật trong Kinh thánh, tiếp nhận Đức Chúa Trời Cha và Mẹ để nhận được sự sông đời đời. Vì vài dòng trên đây không thể đủ để nói cho các bạn biết hết về sự màu nhiệm trong Kinh thánh.
    Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang web chính thức của Hội thánh Đức Chúa Trời:
    www.vn.watv.org
    Cảm ơn và chúc phước nhiều!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chúc phước nhiều"
      Ơ mơ ni! Mi sô!
      Ka sa ha mi ta!
      We love you!
      Animô! Cố lên!
      Công chúa Nước Thiên Đàng!

      Xóa
    2. chúc phước nhiều"
      Ơ mơ ni! Mi sô!
      Ka sa ha mi ta!
      We love you!
      Animô! Cố lên!
      Công chúa Nước Thiên Đàng!

      Xóa
    3. kết bạn nhé 0905686064. zalo

      Xóa
  20. Điều sai trật nghiêm trọng đó là việc truyền mạng lệnh cho các giáo dân khi cầu nguyện phải nhân danh của Đấng Christ AhnSahngHong. Mạng lệnh này đi nghịch lại với sự dạy dỗ của Chúa Giê-xu trong Giăng 14:13,14 “Các ngươi nhân danh ta mà cầu xin điều chi mặc dầu, ta sẽ làm cho, để Cha được sáng danh nơi Con. Nếu các ngươi nhân danh ta xin điều chi, ta sẽ làm cho.” Trong Phi-líp 2:9-11 “Cũng vì đó nên Đức Chúa Trời đã đem Ngài lên rất cao, và ban cho Ngài danh trên hết mọi danh, hầu cho nghe đến danh Đức Chúa Giê-xu, mọi đầu gối trên trời, dưới đất, bên dưới đất, thảy đều quì xuống, và mọi lưỡi thảy đều xưng Giê-xu Christ là Chúa, mà tôn vinh Đức Chúa Trời, là Đức Chúa Cha.”. Rõ ràng, Danh Giê-xu là danh trên hết mọi danh, vậy mà AhnSahngHong lại dám đặt danh mình trên cả danh của Ngài. Đây chính là hành động ưa thích của kẻ địch lại Đấng Christ tức là Sa-tan (Ê-sai 14:12-14; 2Tê-sa-lô-ni-ca 2:4). Điều này càng minh chứng cho thấy Đức Chúa Trời Mẹ thật là tôn giáo đến từ quỉ dữ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Thực chất việc cầu nguyện nhân danh ĐC Jesus cũng là bắt đầu từ khi ĐC Jesus đến thế gian dạy dỗ về điều đó. Nếu 2000 năm trước không ai tin ĐC Jesus thì giờ cũng không có ai biết để cầu nguyện lên danh Ngài.

      Tương tự như vậy, Đấng An Xang Hông chính là ĐC Jesus đến lần 2 và dạy dỗ chúng ta những điều còn giấu kín trong Kinh Thánh. Chúng ta cần phải tin và cầu nguyện lên danh Ngài thì mới có thể nhận được sự cứu rỗi.

      Còn về lí do tại sao chúng ta tin vào Đấng An Xang Hồng là ĐC Jesus tái lâm thì bạn cần phải tìm hiểu về những lời tiên tri trong Kinh Thánh đã được ứng nghiệm bởi Đấng An Xang Hồng như thế nào.
      Bạn có thể tham khảo tại trang web của Hội thánh:
      www.vn.watv.org

      Xóa
  21. Hãy Tin vào Đức chúa trời Mẹ giê ru salem!
    Hãy tin vào cha. AN XANG HỒNG!
    Hãy tin vào Mọi lời Tiên tri trong Kinh thánh!
    Hãy truyền đạo cho 7tỷ người!
    Trong năm 2016 này!
    Để trở Về Nước Thiên đàng!
    Ani mô! Ani mô! Animô!
    Vì vinh quang của Đức chúa trời Cha Mẹ cố lên! Oa oa!
    WE LOVE YOU!
    HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI!
    YÊU TẤT CẢ CÁC BẠN!
    Ơ MƠ NI!? MI SÔ!
    MẸ CƯỜI!♪^O^◇^O^♪^O^◇^O^♪

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôn giáo là một hiện tượng xã hội phản ánh sự bất lực, bế tắc của con người trước sức mạnh tự nhiên và sức mạnh xã hội. Phản ánh một cách hoang đường, hư ảo hiện thực khách quan.
      Trong xã hội đầy bất công, khi người lao động chưa tìm ra cách giải thích về số phận nghèo khổ... họ gắn tất cả cho Chúa Trời.
      Tôn giáo phản ánh nguyện vọng thiết tha của con người mong muốn thoát khỏi nỗi khổ ở trần gian nên đưa lại cho con người một niềm hi vọng hư ảo về mặt tinh thần quên đi nỗi đau hiện tại.
      Tuy nhiên tôn giáo cũng chứa đựng một số nhân tố giá trị văn hóa, phù hợp đạo đức, đạo lý của xã hội. Nhưng đứng vì niềm tin mù quáng mà sợ chết không được lên thiên đàng mà vâng mệnh mù quáng ý chí người đứng đầu. Chẳng có ngày tận thế, ngày cuối cùng gì cả, các ngươi muốn lên thiên đàng thì cứ tin và đi đừng có lôi kéo tuyên truyền.

      Xóa
    2. Chào bạn Unknown,

      Nghe bạn nói mình có thể đoán bạn là người vô thần tức là người không tin vào sự tồn tại của thần thánh. Mình cũng đã từng như bạn, đơn giản vì mình không nhìn thấy thần nào cả. Tuy nhiên, mình nhận ra là không phải cứ thứ gì nhìn thấy mới tồn tại và không phải thứ gì không nhìn thấy là không tồn tại.
      Con người chúng ta so với Trái Đất là một tồn tại vô cùng nhỏ bé, còn Trái Đất so với vũ trụ thì chỉ là 1 chấm nhỏ mà thôi. Chúng ta công nhận một điều rằng con người rất thông minh và các nhà khoa học đang không ngừng nghiên cứu và tìm ra những phát hiện mới về vũ trụ chúng ta đang sống. Càng tìm hiểu thì họ càng nhận thấy vũ trụ thật kì diệu và rộng lớn biết bao. Thế nhưng chúng ta cần phải hỏi rằng ai đã làm ra vũ trụ rộng lớn và trật tự như vậy, đây không thể là sự tự nhiên mà có được. Đó là lí do chính các nhà khoa học cũng rất nhiều người tin vào Đấng sáng tạo. Nhưng để hiểu về Đấng sáng tạo, Đấng mà chúng ta không thấy được bằng mắt, thì cần phải có công cụ nhìn biết, và đó chính là Kinh Thánh. Nếu chưa đọc KT thì chắc chắn không thể nhìn biết được ĐCT.

      Hy vọng bạn có thể đến Hội thánh của ĐCT để tìm hiểu và nhận biết ĐCT.

      www.vn.watv.org

      Cảm ơn và chúc phước nhiều!

      Xóa
  22. Tôi nghĩ ai cũng có học thức - vậy nên suy nghĩ trước khi trả lời!
    Tôi cũng chả biết nói như thế nào - vì con người đã bị ma quỷ satan dỗ dành suốt 1620 năm. Nên việc có vài người bị satan dỗ dành, dùng những lời ngon ngọt or những lời khôn ranh để lôi kéo con cái ĐCT xuống hồ lừa đó là chuyện bình thường.
    Còn ĐCT Cha An Xang Hồng - ừa - ngài đến - tại sao lại là nghề đục đá - vì nó như tấm lòng con người vậy, cứng cỏi như đá! Nên Cha đã hi sinh và khổ nạn ntnao??? Các vị đã tìm hiểu chưa mà vội vàng lên tiếng?
    Nếu những câu trong kinh thánh vốn đã bị đóng ấn, CHA đến và cắt nghĩa được, ghép được, đi giao dảng cho muôn dân đều hiểu và = tình yêu thương? Liệu chăng đó là satan? Hay là 1 sự ngẫu nhiên đến hoàn hảo? KHÔNG!
    Khi đến với Cha mới biết! Khi nhìn thấy Mẹ ms hiểu! Còn đứng bên ngoài, không chịu suy xét - thì các vị cũng chỉ như " chập chỏa kêu lên " mà thôi. Kinh Thánh có đoạn viết có ý rằng - niềm tin không đi cùng hành động thì niềm tin đó là niềm tin chết! Và ý " Không phải cứ Lạy Chúa Lạy Chúa " thì được cứu đâu. Vâng! Bạn đã có được tình yêu thương chưa?
    Haiz! Tôi thấy thương các bạn. Nhưng không sao! Chiên ta sẽ nghe tiếng ta! :)
    Thân ái! Xin Chào!

    Trả lờiXóa
  23. Mẹ Giê su sa em là vợ của cha An Sang Hồng có phải là sự tự nhiên?

    Trả lờiXóa
  24. Đức Chúa Trời là tình yêu thương. Ngài không muốn ai bị chết mất cả. Chúng ta đều chỉ là tội nhân dưới trái đất này. Vậy xin anh chị em hãy yêu thương lẫn nhau, nói những lời ân huệ như ĐCT yêu thương các anh em vậy. Về giáo lý và đạo đức thì đạo nào cũng tốt cả song chỉ là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Đủ ở đây là chúng ta phải hiểu được lẽ thật thực sự trong kinh thánh, giữ gìn điều răn của Ngài. Kinh thánh có 1 và ĐCT là tác giả vậy sự thật chỉ có 1 thôi. Mỗi người có 1 đức tin khác nhau nên hãy đừng phỉ báng mà trao đổi dựa trên lẽ thật và sự thật thường mất lòng

    Trả lờiXóa
  25. Mình là tin lành hệ phái tư gia, do đang nghiên cứu về tà giáo Sion tại VN nên mới đến đây. Các anh em phản bác Sion và nói về lẽ thật về kinh thánh là điều đúng nhưng chớ chửi và sỉ nhục các anh chị em mình. Hãy giữ môi miệng hầu cho ma quỷ ko lợi dụng các anh em

    "Anh em đã nghe Luật dạy người xưa rằng: Chớ giết người; ai giết người, thì đáng bị đưa ra toà. Còn Thầy, Thầy bảo cho anh em biết: Ai giận anh em mình, thì đáng bị đưa ra toà. Ai mắng anh em mình là đồ ngốc, thì đáng bị đưa ra trước Thượng Hội Đồng. Còn ai chửi anh em mình là quân phản đạo, thì đáng bị lửa hoả ngục thiêu đốt. Vậy, nếu khi anh sắp dâng lễ vật trước bàn thờ, mà sực nhớ có người anh em đang có chuyện bất bình với anh, thì hãy để của lễ lại đó trước bàn thờ, đi làm hoà với người anh em ấy đã, rồi trở lại dâng lễ vật của mình."
    Matthew 5:21-24

    Trả lờiXóa
  26. Chào bạn,

    Cảm ơn bạn vì là một trong những người tin vào Đức Chúa Trời. Nhưng nếu tin thực sự vào ĐCT thì cũng phải tin vào Sion là nơi ĐCT ngự (Thi Thiên 132:13-14). Nếu bạn nói phản bác Sion là đúng thì mình nghĩ bạn chưa tìm hiểu kỹ KT và chưa hiểu về ĐCT. Hy vọng bạn có thể dành thời gian nghiên cứu lẽ thật của Hội thánh ĐCT để nhận biết được Sion và ĐCT chân thật.

    Cảm ơn bạn, chúc phước nhiều!

    Trả lờiXóa